Địa chỉ mua rượu tết chất lượng ở Hà Nội?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Thị trường rượu tết những ngày cuối năm ngày càng trở nên sôi động với nhiều sản phẩm ngon, cao cấp cho bạn sự lựa chọn đa dang. Nhưng đi kèm với đó thì càng dễ bị các đối tượng làm giả, nhất là các loại rượu bia ngoại, nhập khẩu có giá thành cao.

Bạn có thể tìm nguồn cung hàng rượu bia ngoại rất phong phú, tại các cửa hàng rượu bia nhập khẩu, hàng miễn thuế, hàng xách tay… Nếu bạn đang muốn tìm mua bia rượu tết ngon ở đâu? Hãy đến địa chỉ rất đáng tin cậy - Biaruouqua tại địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.


Là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu trực tiếp và phân phối các dòng sản phẩm rượu, bia nhập ngoại chính hãng. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm Rượu ngoại, bia ngoại, hộp quà tặng, hộp quà Tết đặc sắc mà bạn khó có thể tìm được ở những địa chỉ bán khác.

                        Hộp quà bia Chimay xanh phiên bản đặc biệt
                        Hộp quà bia Engel Kellerbier

Với tiêu chí luôn cam kết cho các sản phẩm được bán ra chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn nhập khẩu. Sản phẩm đa dạng chủng loại, đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về các dòng rượu, bia ngoại để có thể tư vấn cho nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Ship hàng 24/7 nhanh chóng. ONLINE: VIBER, ZALO, FB FB: https://www.facebook.com/Bia-r%C6%B0%E1%BB%A3u-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-644564289312542/

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo