Top những loại bia quà tết bán chạy nhất cuối năm
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Những ngày têt đã gần kề, Biaruouqua luôn mong muốn được gửi tới khách hàng những loại loại bia ngon, chất lượng cao, được bán chạy nhất để làm quà tết cùng sẻ chia yêu thương với những người xung quanh. Bài viết dưới, sẽ gợi ý cho bạn một vài loại bia quà tết đang bán chạy nhât những ngày cuối năm này nhé!


1. Bia Oettinger Đức. Thùng 24 lon x 500ml. Giá chỉ từ 950.000đ/ thùng

Bia Oettinger là dòng bia Đức nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 càng ngày càng trở nên hấp dẫn với khách hàng Việt Nam. Bia Oetinger hoàn toàn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng, mạch nha rất đặc biệt thơm ngon làm nên vị béo và ngon của bia.


Bia oettingervới nồng độ cồn đa dạng 0.5% - 8.9% thoải mái cho bạn chọn lựa, hương vị đặc trưng của Đức, Superforte Oettinger làm cho người uống không cần phải no bia nhưng vẫn có được cảm giác say sưa.

Để thưởng thức một ly bia Đức Oettinger ngon được trọn vẹn thì thường thức ăn đi kèm cũng phải hợp với chất bia. Các bạn có thể ăn kèm với các thức ăn như: đồ nướng, đồ hấp, bò bít tết... Đặc biệt bia Oettinger uống ngon hơn khi ướp lạnh.

                        Bia Oettinger nặng nhập khẩu
                        Giá 1 thùng bia Oettinger chay
                        Bia Oettinger vàng 500ml

2. Bia Saint Omer 8% nhập khẩu Pháp. Thùng 24 lon 500ml. Giá 590.000đ/ thùng

Cầm trên tay một ly bia Saint Omer 8% bạn không khỏi hưng phấn với việc bọt bia trắng và mịn phủ dày tràn cốc, mùi hương thơm nồng của hoa bia, hương vị đậm đà của mạch nha và độ sánh đậm mà chỉ bia tươi mới là dòng Lager cao cấp thơm ngon hảo hạng.



Bia Pháp Saint omer 8% mạnh nên kết hợp với các món béo ngậy như món thịt nướng, xào, hầm….

Bia Pháp Saint omer 8% lon 500ml uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.


3. Bia chai sứ thầy tu nhập khẩu Bỉ. Thùng 6 chai x 500ml. Giá 1.260.000đ/thùng

Bia sứ Thầy Tu là loại bia lên men nổi, hương vị có sự kết hợp hài hòa giữa hương malt êm dịu với hương hoa cỏ, phảng phất mùi thơm của nấm men. Bia với 3 hương vị độc đáo, mang vị ngọt dịu của malt, đường và mật ong, khi uống thoảng vị cồn pha lẫn một chút hương thảo mộc, vị đắng dịu của hoa bia, đem đến cho người uống hậu vị sảng khoái.


Bia chai sứ không chỉ có hương vị hảo hạng còn có mẫu mã vô cùng đặc biệt khi được đựng trong một chai sứ với hình ảnh các vị Thánh đã giúp cho những chai bia sứ này nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao từ những “tín đồ” bia trên khắp 5 Châu.

                        Bia sứ St. Sebastiaan Dark
                        Bia sứ St. Sebastiaan Grand Cru

Bia Sứ thực sự là loại bia độc đáo, được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Món quà biếu sang trọng trong dịp Tết nguyên đán cho đối tác, cấp trên và những người thân cũng như bạn bè.


4. Bia thầy tu Apostel Brau 7,9% Đức lon 500ml. Giá 850.000đ/ thùng 24 lon

Bia lon Apostel Brau 7.9% là loại bia đẳng cấp, sang trọng và được đánh giá cao về cả chất lượng và hình thức mẫu mã. Sản phẩm bia Đức với đặc biệt nổi tiếng với hương vị thơm ngon, tinh khiết khác hẳn so với các loại bia thông thường.

                         Bia Đức Apostel Weissbier Hell 500



Bia có màu vàng óng, mùi thơm đặc trưng và đặc biệt là hương vị đậm đà quyến rũ ngay từ lần đầu thưởng thức. Sản phẩm là một trong những dòng bia được bán chạy nhất của nước Đức.

Nếu có ý tưởng để biếu tặng cho người thân bạn bè thì Bia lon Apostel Brau 7.9 độ Đức thùng 24 lon chính là sự lựa chọn thông minh cho Quý khách.


Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Ship hàng 24/7 nhanh chóng. ONLINE: VIBER, ZALO, FB Facebook: https://www.facebook.com/Bia-r%C6%B0%E1%BB%A3u-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-644564289312542/

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo