Bia sứ St. Sebastiaan Dark 6.9% hộp 6 chai 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.390.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.390.000đ/ thùng
- Độ cồn: 6.9%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: Đen
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia St. Sebastiaan Dark


Vốn được biết đến là dòng bia sứ thầy tu cao cấp và sang trọng, đặc biệt hộp quà bia St. Sebastiaan Dark đang là lựa chọn được rất nhiều người trong dịp lễ, tết cuối năm 2020. Một sự kết hợp tinh tế giữa vị đắng của men bia và vị ngọt của hương malt caramel, dù bạn đã thưởng thức nhiều loại bia thì St. Sebastiaan Dark luôn mang đến cho bạn trải nghiệm thực thụ, khó quên.


Bia có màu đen huyền bí pha chút ánh đỏ hồ phách, tạo nên một màu sắc ấn tượng. Chỉ cần nhấp môi thôi bạn đã cảm nhận ngay được hương thơm mạch nha được rang cháy, cùng với hương thơm của các loại trái cây, cỏ cây.

Thưởng thức bia St. Sebastiaan Dark 6.9%


Trong những ngày lễ, Tết sắp tới cùng bạn bè nhâm nhi ly St. Sebastiaan Dark thì còn gì tuyệt vời bằng? Không chỉ là một món đồ uống chất lượng, bia thầy tu St. Sebastiaan Dark còn trở thành một món quà đặc biệt hấp dẫn mà người nhận không khỏi ngạc nhiên thích thú. Bạn nên nhớ, uống bia cũng là một nghệ thuật đấy nhé!


Được sản xuất bằng công nghệ lên men nổi, bia St. Sebastiaan Dark có hương vị đặc trưng của riêng nó. Với công thức được lưu giữ nhiều thế hệ, cùng vị thơm của malt, nấm men, thoảng hương bánh mì pha lẫn sô cô la đã tạo nên một loại bia hảo hạng.

Vốn có xuất sứ từ truyền thống của gia đình Sterkens, đây được mệnh danh là loại bia xuất sắc nhất của làng Meer ở miền Bắc Bỉ kể từ năm 1651. Cho đến tận năm 1990, dòng bia này chỉ được sử dụng trọng các nhà hàng và khách sạn sang trọng của Châu Âu. Và đến ngày hôm nay, Bia St. Sebastiaan Dark đã được nhập khẩu tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

                        Bia 1758 Belgian India Pale Ale
                        Bia Kasteel Cuvee du Chateau


Hộp quà bia sứ St. Sebastiaan Dark giá bao nhiêu? Cửa hàng bán món quà bia Bỉ nhập khẩu chính hãng chất lượng


Là 1 trong 3 dòng bia Thầy tu cao cấp và chất lượng dành riêng cho những ai đam mê hương thơm quyến rũ của men bia. Món quà bia St. Sebastian Dark đem đến cho người thưởng thức mùi vị đặc trưng trong từng giọt bia. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tết bia Bỉ nhập khẩu chất lượng thì không nên bỏ qua loại bia hảo hạng này nhé!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo