Bia Apostel Weissbier Hell 5.3% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]800.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 800.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 5.3%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu bia Apostel Weissbier Hell


Nhắc đến bia, không thể nào không kể đến các loại bia Đức thơm ngon và hấp dẫn. Hương vị của bia Apostel trắng Weissbier Hell khiến người uống nhớ mãi, với những hương vị cực kỳ thú vị của riêng mình. Đây  loại bia mà người sành bia nên thử thưởng thức một lần để trải nghiệm hương vị bia Đức chất lượng.


Thưởng thức bia Apostel trắng Weissbier Hell 5.3%


Bia đứcbia pháp dĩ nhiên sẽ thơm dịu hấp dẫn hơn, nếu bạn dành thời gian ướp lạnh trước những lon bia. Mùi thơm của bia khi uống lạnh sẽ sống động hơn. Hương vị vì thế cũng trở nên tinh khiết và dễ thưởng thức hơn.


Là một trong những dòng bia Đức nhập khẩu khá hấp dẫn, với hương vị riêng biệt. Những lon Apostel Weissbier được làm từ lúa mỳ nguyên chất, với những hạt lúa chín mọng. Hương vị thơm ngọt dịu dàng, nổi bật với vị lúa mỳ trong sáng. Nếu bạn yêu thích hương vị dễ chịu, thơm ngon của vỏ cam quýt nhẹ thì đây chắc hẳn là loại bia mà bạn nên thưởng thức.

Với độ cồn 5.3%, Apostel Weissbier Hell nhập khẩu thích hợp để tất cả mọi người cùng thưởng thức và trải nghiệm. Bia mang sắc vàng rơm đẹp mắt, cùng lớp bọt dày và mịn. Ngay từ lúc bật lon bia, bạn đã có thể cảm nhận được hương thơm dịu dàng. Và đến khi thưởng thức, thì bạn sẽ chính thức bị cưa đổ bởi mùi vị hấp dẫn của bia.


Thùng bia Apostel giá bao nhiêu? Mua bia Đức nhập khẩu ở đâu?


Bia sẽ ngon hơn, hấp dẫn hơn nếu bạn dùng kèm chúng cùng các món ăn hấp dẫn. Đơn giản thì có chả giò, giò bê, chả lụa… Công phu hơn thì có gà mía, bò một nắng, bắp bò… Mỗi món ăn khi kết hợp cùng bia đều đem đến những sự kết hợp tuyệt vời hơn.



Nếu bạn đang muốn mua bia Apostel Weissbier ở Hà Nội thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo