Rượu vang bịch Chile La roca 13.5% 3L và 5L
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]290.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 290.000đ/ hộp
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Chile
- Thương hiệu: Laroca
- Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 3000ml và 5000ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: hộp 3l hoặc 5L
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang bịch Chile La roca


Rượu vang Chile La Roca toát ra hương thơm đặc trưng từ mùi mận chín, lá thuốc, mứt anh đào và ca cao đậm đà xen lẫn với gia vị cay đầy ấn tượng, mà bạn khó có thể tìm thấy ở loại rượu khác. Bịch rượu vang được thiết kế hiện đại đẹp mắt với màu đen chủ đen, toát lên một vẻ lịch lãm của một quý ông bí ẩn mà vô cùng quyến rũ.


Thưởng thức rượu vang Chile La roca 13.5%


Rượu vang bịch La Roca có độ cồn khá vừa phải 13.5% nên rất phù hợp với những bữa tiệc nhỏ, những bữa ăn hàng ngày, đặc biệt các quý cô thanh lịch cũng có thể thưởng thức thoải mái mà không lo bị say. Rượu vang bịch La roca (3 lít – 5 lít) thật sự hấp dẫn.


Chỉ cần nhấp môi là bạn đã cảm nhận được ngay, hương vị chát đặc trưng từ những trái nho tuyệt hảo được ủ và lên men kỹ càng trong thùng gỗ sồi, được tôi luyện qua thời gian và qua bàn tay của những nghệ nhân làm rượu hàng đầu, vang bịch La Roca sẽ làm kinh ngạc các vị thực khách. 

Ngoài ra trong dịp cuối năm, vang bịch Chile La roca hiện đang là món quà rượu Tết nhập khẩu chất lượng được đông đảo khách hàng săn đón, sản phẩm liên tục cháy hàng thể hiện được chất lượng hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.


Ngay cả những người sành rượu vẫn phải cảm thấy bất ngờ trước những trải nghiệm hứng thú mà rượu vang vang bịch La Roca có thể mang lại. Hơn nữa vang Chile La roca có thể kết hợp cùng hoàn hảo cùng các món ăn Tây hoặc ta tuyệt ngon.

                         Rượu vang Chile Cremaschi Furlotti

                        Rượu vang Grand Val Merlot 13%

Vang Bịch La roca đọng lại trên đầu lưỡi của người thưởng rượu là vị vanilla đặc trưng đầy ngọt ngào sau khi vị chát biến hoá thay đổi ngay trong miệng, như một bữa tiệc đầy thú vị mà nước Chile muốn dành tặng cho những thực khách sành sỏi.


Giá hộp quà vang Chile La roca bao nhiêu? Shop rượu vang Chile nhập ngoại chính hãng uy tín ở Hà Nội


Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm một món quà cho người thân vào dịp đầu xuân năm mới đang rất được quan tâm. Biaruouqua xin giới thiệu đến bạn món quà rượu vang tết Chile La Roca nhập khẩu bịch 3L và 5L cực kì chất lượng. Không chỉ có mùi vị thơm ngon đã được khẳng định, Vang Chile La roca còn có hình thức mẫu mã cực kỳ bắt mặt và sang trọng chắc chắn sẽ làm những người nhận được trầm trồ ngạc nhiên.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo