Những dòng bia lạ...có tiền chưa chắc đã mua được!
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Thế giới bia nổi tiếng với những sản phẩm bia thượng hạng mà không nhiều người biết tới. Đây là những loại bia vô cùng độc đáo, chỉ dành cho giới đại gia sành sỏi, với hương vị say đắm của các loại bia đắt đỏ bậc nhất thế giới những thương hiệu nổi tiếng thì việc được thưởng thức những chai bia độc đáo, quả thực là một trải nghiệm khó quên là niềm vui trong cuộc sống bộn bè họ luôn khao khát kiếm tìm.

Tìm hiểu những dòng bia... có tiền chưa chắc đã mua được!


1. Bia Antarctic Nail Ale 500ml - Giá: 1.815 USD/chai

Điều làm nên điều đặc biệt, chất lừ cho chai bia đắt nhất thế giới này là nó được ủ với nước của vùng Nam Cực. Trong mỗi mẻ bia được sản suất, chỉ có khoảng 30 chai Antarctic Nail.


2. Bia BrewDog 330ml - Giá: 765 USD/chai

Điều thú vị nhất của bia BrewDog là vỏ chai được đóng trong xác của một chú sóc, một con chồn hoặc một chú thỏ. Chai bia đặc biệt này được sản xuất tại nhà máy bia BrewDog ở Scotland.Với số lượng sản xuất có hạn, 11 chai BrewDog được đặt tên theo một cuốn sách của nhà triết gia nổi tiếng Francis người Liên Xô cũ.


3. Bia Carlsberg Jacobsen Vintage No.1(375ml) - Giá: 400 USD/chai

Với hình dáng giống một chai sâm panh, Jacobsen Vintage No.1 là một phiên bản độc đáo của hãng bia khổng lồ thế giới Carlsberg và nó chỉ được bán độc quyền ở các nhà hàng sang trong nhất của thủ đô Copenhagen Đan Mạch.


Bia này được làm từ caramel và người ta chỉ lấy hoa bia tốt nhất, sau đó được đem ủ trong thùng gỗ sồi Thụy Điển và được đặt trong hầm rượu cổ của Pháp trong sáu tháng. Có thể so sánh như các dòng bia cao cấp như bia tiệp, bia bỉ ..vv đang được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay


4. Bia Schorschbräu Schorschbock 57 (330ml) - Giá: 275 USD/chai

 

Là một trong những loại bia mạnh nhất thế giới với ABV 55%, trên thế giới chỉ có 36 chai bia này. Nhờ vào thiết kế vỏ chai đặc sắc cùng hương vị khác lạ và do độ khan hiếm của loại bia này ma Schorschbräu Schorschbock được xếp vào danh sách một trong những loại bia đắt nhất thế giới.


5. Bia Crown Ambassador Reserve Lager (750ml) - Giá: 800 USD/chai

Được sản xuất vào năm 2008 và mỗi một lô chỉ sản xuất 800 chai, Crown Ambassador Reserve Lager thực sự là một món quà sang trọng tặng người thân, bạn bè, họ hàng trong các dịp đặc biệt. Mỗi chai được đóng vào một hộp cao cấp cùng vỏ bọc sang trọng, đẹp mắt thực sự là một món quà như ý.


Bia này đến từ nước Úc xinh đẹp và nhà sản xuất cam kết rằng, bạn chỉ cần nhìn thấy nó là đã muốn thưởng thức.

Truy cập: biaruouqua.com để có thêm nhiều sản phẩm bia nhập khẩu chất lượng hoặc đọc kiến thức thú vị về bia nhập khẩu.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo