Top những loại bia nhập khẩu quà tết bán chạy nhất
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Truyền thống biếu, tặng quà trong những dịp tết đến xuân về đã không còn xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam. Hiện nay, tặng bia nhập khẩu đang trở thành một xu hướng mới, thật tuyệt khi chúng ta có được những món đồ uống cao cấp để thưởng thức cùng với gia đình với bạn bè mỗi khi sum họp, bia nhập khẩu còn được chia sẻ nó cho nhiều bạn bè các mối quan hệ công việc nữa.


1. Bia Holland Import 12% Hà Lan - Thùng 24 lon 500ml/lon - Giá 900.000đ/ thùng

Holland Import là một loại bia vàng cao cấp, bia có màu vàng tươi và hương thơm tinh tế của hoa bia và mạch nha. Holland Import là dòng bia pilsner chất lượng, thuần khiết, bia có độ đậm đà vừa phải, khô và cân bằng với tính đắng của hoa bia, tạo nên mùi vị tuyệt vời của bia.

Bia Holland Import là một trong những loại bia bán chạy và xuất khẩu nhiều thứ nhất nhì của Hà Lan, hiện đang có mặt trên hơn một trăm quốc gia trên toàn thế giới.


Đối với người Việt, bia Holland Import không chỉ là thức uống hoàn hảo dùng kèm trong mỗi bữa ăn để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè, hay bất kỳ dịp nào bạn bè gặp mặt, tụ tập mà còn là món quà lý tưởng để trao gửi, biếu tặng nhau mỗi khi tết đến xuân về.

2. Bia gấu Bear Beer 12% nhập khẩu Đức - Thùng 24 lon 500ml/lon - Giá 900.000đ/thùng

Bia Gấu Bear Beer 12% một trong 7 loại bia ngion nhập khẩu được sản xuất tại Cộng Hòa Đức dựa trên những nguyên liệu tốt nhất, được chọn lọc kỹ càng, cẩn thận theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đây là loại bia mạnh nhất trong các dòng sản phẩm bia Gấu với nồng độ cồn 12%. Loại bia trọn vẹn về cả hương vị và độ mạnh.


Nồng độ cồn cao có được là hoàn toàn nhờ quá trình lên men bia, không thêm rượu cồn từ bên ngoài. Để đạt đúng độ đường trong men bia qua đó tạo nên độ cồn cao cho bia, nhà sản xuất bia đã thêm si-rô đường trộn với lúa mạch.

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị ngon đậm đà của Bia Gấu Bear Beer 12% thì không thể thiếu được các món ăn đi kèm với nó và trong một điều kiện nhiệt độ lý tưởng. Một số thức ăn đi kèm như: Xúc xích, thịt ba chỉ hun khói, chân giò hun khói, đậu phộng, fomat... Đặc biệt, Bia dùng ngon hơn khi ướp lạnh hoặc dùng trực tiếp với đá.

Bia Gấu Bear Beer 12% còn là một món quà sang trọng để biếu tặng cho người thân bạn bè mỗi khi có dịp lễ tết đến.


3. Bia Chimay nhập khẩu Bỉ - Thùng 24 chai 330ml/chai - Giá 1.750.000đ/thùng
 
Bia Chimay nhập khẩu là một loại bia đen điển hình thuộc dòng bia tu viện của Bỉ với hương thơm mạnh và mùi vị ngày càng trở nên tuyệt vời hơn sau mỗi năm. Chimay là một loại bia với hạn sử dụng dài, càng để lâu sẽ càng ngon. 

Chính vì lý do này, rất nhiều những nhà hàng hay quán bia thậm chí đã cất trữ bia hàng năm trời để từ đó có thể đem lại cho người dùng những chai bia lâu vời mang hương vị đặc sắc. Bia Chimay lần đầu được cho ra mắt vào năm 1948 với mục đích chào mừng ngày lễ Giáng Sinh, ngay sau đó loại bia này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên khắp nước Bỉ.


Bia có màu nâu đen mạnh mẽ quyến rũ mà vẫn trong sáng tinh khiết. Ở bia Chimay có một sự pha trộn phức tạp giữa các loại nguyên vật liệu, vì vậy hương vị mà loại bia này sở hữu cũng rất đa dạng và phong phú.

                         Bia Chimay Gold vàng

                        Hộp quà bia Chimay đỏ 3 chai

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức được hết mùi vị và màu sắc của bia là 10 – 12 độ C. Tuy nhiên, có thể dùng bia ở nhiệt độ lạnh hơn là khoảng 8 độ C như vậy Bia sẽ tươi hơn.


Bia chai Chimay 330ml còn đang là một quà biếu tặng cực hot dành cho bạn bè người thân, đảm bảo đủ sang trọng mà thêm sự gần gũi gắn kết mọi quan hệ gia đình và bạn bè. Trong dịp đón chào năm mới 2021 còn gì tuyệt vời hơn khi có một vai chai bia Chimay thưởng thức cùng gia đình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo