Bia Monchshof Kellerbier 5.4% bom 5L
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]770.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 770.000đ/ bom
- Độ cồn: 5.4%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5000ml
- Màu sắc: vàng nâu
- Quy cách: thùng 1 bom
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về món quà bia Monchshof Kellerbier


Là sản phẩm của bia Monchshof, những bom Đức bia Kellerbier 5L sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đồ uống cao cấp thú vị. Bia với màu nâu đồng cùng với màu hổ phách đep mắt, cùng lớp bọt trắng mín trào ra miệng ly thật là thú vị cho người thưởng thức.


Bia nổi bật với mùi bánh mì, men thơm lừng, đi kèm với trái cây tươi chín mọng đủ để cho bạn từ từ cảm nhận được mùi vị riêng của những bom bia này. Bia cũng có chút thơm mùi rượu vang độc đáo. Món quà bia Kellerbier hiện nay được rất nhiều khách hàng chọn lựa làm món quà dịp cuối năm một món quà sang trọng và độc đáo.

Bia khá dễ uống, nổi bật là mùi bánh mì đi cùng với các hương trái cây tươi mà chỉ khi uống bạn mới cảm nhận hết sự thơm ngon của nó. Bia khá mềm mại, mịn màng và được kết thúc khá sạch sẽ, tạo cảm giác sảng khoái và mới mẻ cho người uống.


Thưởng thức bia Monchshof Kellerbier 5.4%


Môt điều nhà sản xuất khuyến có là bạn nên ủ lạnh bia trước khi uống, do bom bia Monchshof Kellerbier tới 5L lận nên bạn cần khoảng thời gian 8 - 10 tiếng để trong ngăn mát để bia đạt được độ lạnh cần thiết.

Bia Monchshof Kellerbier có thể kết hợp thoải mái cùng các món bò, thịt gà, thịt heo hay những món giò chả… cực kỳ hấp dẫn. Đảm bảo hứa hẹn bạn sẽ có một bữa tiệc đầy thú vị và tuyệt vời.


Hộp quà bia bom Monchshof Kellerbier mua ở đâu? Cừa hàng bia rượu, quà tết Đức nhập khẩu chất lượng, giá rẻ Hà Nội


Đức là quốc gia nổi tiếng với danh sách hàng trăm loại chai bia thơm ngon, đem đến cho người uống những trải nghiệm mùi vị cực kỳ độc đáo. Nếu đã từng say đắm hương vị của những dòng bia Đức thú vị, thì đừng quên thử qua những bom bia Monchshof Kellerbier. Đây không chỉ là một món đồ uống chất lượng mà còn là món quà cao cấp đặc sắc đã được rất nhiều người lựa chọn, thể hiện tình cảm và độ tinh tế của bạn đến người thân.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo