Bom bia Heineken Hà Lan 5L nhập khẩu món quà ý nghĩa đón xuân 2021
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Có thể bạn không biết rằng, bia Heineken đang thưởng thức hàng ngày được sản xuất, đóng chai và nhập khẩu từ Hà Lan? Được chế biến, nấu ủ bằng công thức truyền thống từ những năm 1873, dần dần trở thành loại đồ uống được yếu thích và phổ biến nhất thế giới.


Bom bia Heineken 5L chất lượng tuyệt hảo từ sứ sở hoa Tulip

Bia Heineken bom 5L được sản xuất với nồng độ cồn 5% khá nhẹ nhàng, giúp người uống thoải mái thưởng thức mà không quá nhanh bị say. Nguồn nguyên liệu được những nhà sản xuất về tuyển lựa kĩ càng để tạo nên sản phẩm bia Heineken chứ danh mang chất lượng tuyệt hảo. Với nguồn nước tinh khiết khai thác tại nhà máy, kết hợp cùng hoa bia, men bia và mạch nha lúa mạch được chọn lọc chất lượng nhất, thêm với công nghệ làm bia bí mật được truyền qua hàng trăm năm tạo ra sản phẩm bia Heineken hoàn hảo.


Bia Heineken được biết tới là một trong số những dòng bia ngon nhất hiện nay, với tên tuổi thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn toàn thế giới, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng những người yêu bia.

Chất lượng là yếu tố khỏi cần bàn cãi khi nhắc đến loại bia này. Với nguồn nguyên liệu chất lượng đến quá trình chế biến bia luốn được kiểm tra sát sao, nhằm đảm bảo giữ được mùi vị thơm ngon tinh khiết của dòng Bia Heineken này dù đã trải qua hàng trăm năm phát triển nhưng hương vị bia không thay đổi.

Hộp quà bia Heineken 5L nổi bật trong phong cách mới, giao diện mới đón tết 2021

Những ngày lễ tết luôn là dịp rất quan trọng với quan niệm của người Á Đông và đặc biệt là người Việt, hộp quà bia Heineken Hà Lan 2021 tung ra mẫu mã mới đẹp sang trọng, bắt mắt chắc chắn sẽ làm say lòng những người thưởng thức lẫn người nhận. Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế cùng màu sắc bắt mắt đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng người yêu bia. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một món quà cho người thân và gia đình thì Bom bia Heineken 5L là một gợi ý tuyệt vời đó!


Ngoài ra biaruouqua còn nhiều gợi ý khác cho bạn về món quà đặc biệt cũng không kém phần ý nghĩa cho người được nhận. Hãy tham khảo dưới dưới nhé!

- Thùng bia Heineken Silver - 24 lon 330ml - Giá bán: 520.000đ ==> Xem sản phẩm tại đây

- Thùng bia Heineken 0 độ cồn - 24 lon 330ml - Giá bán: 590.000đ ==> Xem sản phẩm tại đây

- Và các sản phẩm bia Hà Lan nhập khẩu chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất ở Hà Nội
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo