Bia Bỉ St Feuillien Triple Tripel 8.5% thùng 24 chai 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.190.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.190.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 8.5%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia St Feuillien Triple Tripel


Bia St Feuillien Triple Tripel là một trong những dòng bia chất lượng, chủ chốt và nổi trội của hãng St Feuillien. Bia được sản xuất tại nhà máy bia St-Feuillien do Stéphanie Friart thành lập. Những chai bia St Feuillien Triple đầu tiên của Bỉ được sản xuất vào năm 1986, mang đến cho thị trường một dòng bia thơm ngon độc đáo.


Đến nay, dòng Triple Tripel của St Feuillien vẫn rất phát triển và được đón nhận bởi người yêu thích bia sử dụng. Loại bia khá thơm ngon, ngoài việc thưởng thức cũng có thể làm 1 món quà tặng hấp dẫn cho bạn bè.

Thưởng thức bia chai St Feuillien Triple Tripel


Bia Bỉ sẽ khá thơm ngon và ấn tượng nếu bạn ướp lạnh và thưởng thức chúng trong những ngày hè nóng nực. Tựa như một loại nước giải khát thơm ngon, kết hợp cùng với vị bia khá thơm ngon có thể kèm theo nhiều món ăn Âu Á hấp dẫn sẽ là trải nghiệm khó quên.


Bia chai St Feuillien Triple là một trong số những dòng bia thơm ngon và nếu bạn khéo léo kết hợp cùng những món ăn thì sẽ làm tăng thêm vị bia hấp dẫn và mạnh mẽ này: các món nướng, các loại thịt hun khói …

                        Bia Leffe Blonde vàng 6.6%
                        Bia Kasteel Cuvee du Chateau 11%


Thùng bia St Feuillien Triple Tripel 8.5% giá bao nhiêu? Mua bia Bỉ giá rẻ chất lượng


Bia khá mạnh và ấn tượng với nồng độ cồn 8.5% ABV. Những chai bia với màu hổ phách khá ấn tượng, hòa quyện cùng lớp bọt trắng mịn. Màu hổ phách nhạt của bia rất đặc trưng có được từ nguyên liệu mạch nha. Hương thơm đậm đà với sự kết hợp độc đáo giữa hoa bia lon Bỉ tạo hương, cùng các loại gia vị và chủng nấm men đặc trưng.

Bia St Feuillien Triple với vị mạnh kéo dài kết hợp cùng với hậu vị khá thơm ngon, là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của tất cả mọi người.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo