Rượu vang Tây Ban Nha Carmelo Rodero 14.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.090.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.090.000đ/ chai
- Độ cồn: 14.5%
- Phân hạng:
- Nước sản xuất: Tây Ban Nha
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2016
- Thời gian ủ gỗ sồi: 8 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu những loại rượu vang Carmelo Rodero


Rượu vang Carmelo Rodero có hương vị đậm đà nhờ có những trái nho Blend Tempranillo, Cabernet Sauvignon chín mọng được chế biến cùng các loại gia vị thơm, trải qua thời gian ủ dài trong những hộp gỗ sồi, để rồi khi đóng chai và đến tay người thưởng thức, Carmelo Rodero là một chai rượu hoàn hảo, bất ngờ đáng kinh ngạc, vô cùng thú vị mang tới hương vị hòa quyện tuyệt vời, tươi mới. 


1. Vang Carmelo Rodero Crianza 14.5%


Phải kể đến các loại nho tạo nên loại vang Crianza cực phẩm này. Đó chính là sự hoà quyện giữa các giống nho nổi tiếng với tỉ lệ khác nhau. Cụ thể: 40% nho Blend Tempranillo, 30% Cabernet Sauvignon và 30% còn lại đến từ Syral.

Có hương vị ngọt dịu của nho Cabernet Sauvignon, hương quả chín mát lành của quả dâu đen, quả mâm xôi và ca cao. Hoà vào nhau tạo thành 1 thứ hương thơm dễ chịu, lôi cuốn thực khách ngay khi vừa mở nắp chai. Vang TBN có màu đỏ ruby sáng, sang trọng. Chất tannin vừa phải mang lại dư vị nhẹ nhàng nhưng lại sâu lắng trong vòm họng.

**Xem thêm - vang Joaquin Munoz
                        Rượu vang Besitos Moscato
                        Rượu vang TBN Coto De Hayas Tinto

2. Vang Carmelo Rodero Reserva 14.5%


Chai vang Reserva này thích hợp sử dụng với những món ăn như cừu, thịt bò nướng, thịt bê với nấm hay bít tết, teak hay các món ăn kết hợp với nấm.. Sự kết hợp này tạo nên hương vị hoàn hảo kích thích cảm giác ngon miệng khi dùng đồ ăn, nên uống ở nhiệt độ khoảng 18 - 20 độ C, giúp rượu Reserva hài hòa và ngon nhất. Lựa chọn sản phẩm này cho những buổi hẹn cần đẩy cao cảm xúc hay cho những buổi gặp mặt sôi nổi sẽ rất phù hợp đấy nhé.


Từ những năm 2010 trở lại đây, rượu vang TBN đã chiếm lĩnh một thị phần lớn trong thị trường bán lẻ và buôn trong nước. Nhiều chuyên gia cho rằng, trong những năm tới, thị trường rượu vang TBN còn có dấu hiệu bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa. Hãy thưởng thức rượu vang Reserva ngay nhé!

3. Vang Carmelo Rodero TSM 14.0%


Rượu vang TSM sớm xây dựng cho mình một đế chế hùng mạnh, với nhiều tên tuổi nhà làm rượu lẫy lừng. Rượu vang TBN cao cấp nói chung chia sẻ nhiều đặc điểm như hương thơm từ trái cây, khởi đầu bằng một hương vị ngọt ngào, chất rượu đặc sánh và kết thúc dai dẳng.

Vang TSM được làm ra để kết hợp với không biết bao nhiêu các món ăn Âu Á được chế biến bởi các đầu bếp lừng danh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử rượu vang TSM này mà không mất nhiều thời gian chế biến, thì các món thịt hun khói như là cánh ngỗng hun khói cũng không tồi để kết hợp.


Mua chọn bộ vang TBN Carmelo Rodero chất lượng ở đâu? Giá bao nhiêu?


Bạn có muốn cảm nhận vị gió biển từ Đại Tây Dương thổi vào hay ánh nắng chan hoà trên những ngọn núi không? Bạn có muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của xứ sở TBN – vùng đất giàu truyền thống văn hoá không? Chắc chắn là có đúng chứ? Nhưng khoảng cách địa lý lại ngăn cản bạn đến đó. Vậy thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với Bia Rượu Quà để mua những chai vang TBN giá tốt nhất.


Các lựa chọn cho quý vị rượu vang Carmelo Rodero giá bán khác nhau:

    01 14,5%       Hộp gỗ 6 Chai 750 ml
    02 14,5%       Hộp gỗ 6 Chai 750ml
    03 14,0%       Hộp gỗ 6 Chai 750ml

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo