Rượu vang Tây Ban Nha Besitos Moscato 11% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]420.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 420.000đ/ chai 
- Độ cồn: 11%
- Phân hạng: 
- Nước sản xuất: Tây Ban Nha
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ:
- Thời gian ủ gỗ sồi: 6 tháng
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Tây Ban Nha Besitos Moscato chính hãng


Vang TBN Besitos Moscato được coi là một trong những chai rượu chuẩn mực của thủ phủ rượu vang thế giới. Rượu như một người bạn tâm tình thấu hiểu nỗi lòng của người uống, Besitos Moscato xoa dịu nỗi lòng, đẩy đi những muộn phiền trong lòng người thưởng thức, để lại sự thoải mái và êm ái nhất. Thưởng thức rượu trong một ngày mưa và lắng nghe chút nhạc jazz quả là lý tưởng, để làm dịu lòng mình sau những ngày lao động hối hả chạy theo cuộc sống hiện đại.


Nét đặc trưng của vang trắng Besitos Moscato


Ở Tây Ban Nha, lượng mưa 1 năm tương đối ít, chỉ xuất hiện từ tháng 11 đến tháng 12. Lại nằm giữa dãy Andes hùng vĩ và biển Đại Tây Dương rộng lớn. Khí hậu ôn đới ấm áp tạo điều kiện thuận lợi để nho sinh trưởng và phát triển, cho ra chất lượng nho rất ngon. Vị ngọt đậm đà, đượm hương thơm do không có mưa tác động.

Khác với vang đỏ bí ẩn, vang trắng Tây Ban Nha Besitos Moscato lại mang vẻ tinh tế, thanh lịch. Lượng tannin trong vang trắng vừa phải, dịu nhẹ nhưng vẫn đủ sức hút, đủ sức tác động tất cả mọi giác quan thực khách. Vang trắng TBN này được làm từ những trái nho chất lượng như Merlot, Chardonnay, Sauvignon Blanc chất lượng, tên tuổi và vị thế trong làm vang.


Với sắc xanh tươi sáng, vỏ mỏng nên vang trắng ít vị chát hơn vang đỏ. Màu rượu vàng rơm ánh xanh óng ánh. Đem lại cảm giác mát lành, trang nhã nhưng lại thiêu đốt từ ánh nhìn đầu tiên. Hương vị thanh thanh chua chua được hoà quyện từ chanh, cảm bưởi cùng với mùi thơm tự nhiên của cỏ khô và sả.

**Xem thêm - vang Carmelo Rode
                       

Rượu vang Tây Ban Nha Joaquin Muno

                            Rượu vang TBN Coto De Hayas


Ít người biết đây là giống nho được lai tạo giữa Cabernet Franc và Sauvignon Blanc trong thế kỷ 17, ở Tây Nam Pháp. Giống nho được ưa chuộng như vậy bởi thân hình cứng cáp, có sức chống chọi lại với sương giá, phù hợp với nhiều loại địa hình đất và khí hậu, hơn hết Cabernet Sauvignon  luôn giữ trọn cấu trúc và hương vị riêng của mình.

Rượu vang Tây Ban Nha Besitos Moscato giá bao nhiêu? Bán rượu vang TBN chính hãng



Rượu vang TBN này có giá thành cạnh tranh so với nhiều chai rượu vang tương tự trên thị trường. Mức giá này có thể dao động trong khoảng 390.000đ -> 440.000đ tuỳ nhà phân phối và chính sách riêng. Tuy nhiên, quý khách hàng nên chọn địa chỉ tin cậy để có thể mua rượu vang Tây Ban Nha giá tốt, chính hãng đảm bảo mà không bị chặt chém.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo