Rượu vang Kidia Classic Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc (Red – White)
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]360.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 360.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Phân hạng: Classic
- Nước sản xuất: Valle Del Loncomilla - Chile
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2018
- Thời gian ủ gỗ sồi: 3 tháng
- Thời gian ủ inox: 6 Tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Chile Kidia Classic (Red – White)


Rượu vang Kidia Classic sẽ đưa bạn đến với Chile, đi qua những thung lũng nho xanh, tím sai trĩu quả. Nhắc đến cái tên Kidia Classic có thể thấy ngay được đây là dòng vang cổ điển đặc trưng ở Chile. Dòng vang này được sản xuất từ nhiều giống nho đa dạng nổi tiếng và lâu đời trên thế giới. Đó là nho Cabernet Sauvignon, Carmenere, Merlot, Chardonnay, Sauvignon Blanc. Mỗi một loại nho đều có một hương vị rất riêng, hòa quyện tạo ra loại rượu ngon hấp dẫn nhất.


Hương vị hấp dẫn của hộp quà vang Chile Kidia Classic


Cabernet Sauvignon và Carmenere là giống nho có màu xanh tím, quả nhỏ dùng để sản xuất vang đỏ. Vang đỏ Chile Kidia Classic có màu đỏ ruby đậm, quyến rũ. Với vị ngọt của trái cây chín như mận, quả anh đào, việt quất, sim đen pha chút hương vanilla và thêm chút vị cay cay của tiêu đen. Chỉ một cái nhấp môi là bạn có thể cảm nhận đầy đủ các hương vị. Bạn đầu thì ngọt ngào, mát mẻ.

Đến khi kết thúc lại hơi nồng cay và dư vị lắng đọng nơi vòm họng. Vang đỏ Chile Kidia Classic thường được dùng với các món thịt đỏ và các món nướng như thịt bò, thịt lợn, thịt cừu và sườn nướng. Một sự kết hợp chỉn chu từ thức uống đến thực phẩm tạo độ cân bằng choáng ngợp.

                        Rượu vang Chile Cremaschi Furlotti
                        Rượu vang Chile Canto Andino Reserver


Quy trình sản xuất và đóng chai các loại vang của hãng Kidia Chile


Rượu vang Chile Kidia Classic ngon và có sức mê hoặc bởi công thức ủ rất tỉ mỉ, cẩn trọng. Nho sau khi được thu hoạch sẽ đem về sơ chế, chọn lọc kĩ lưỡng. Sau đó đem đi ép nước rồi cho vào thùng gỗ sồi Pháp ủ để lão hoá rượu. Nho ủ trong thùng gỗ sẽ có hương vị tự nhiên nhất. Sau một khoảng thời gian nhất định, rượu vang được đóng chai 750ml và đem đi tiêu thụ.

Vang Chile Kidia Classic có thiết kế rất đẹp mắt. Nhãn rượu được viết phông chữ đơn giản, xung quanh có trang trí thêm hoa lá. Không quá cầu kì nhưng lại rất thu hút được ánh nhìn. Bởi nét đẹp thời thượng ấp ủ trong đó là một hương vị cổ điển, xa xưa. Chính vì vậy, nó là thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc sang trọng, trong các bữa cơm sum họp gia đình. Và cũng là món quà đầy ý nghĩa dành tặng những người thân yêu hoặc đối tác làm ăn.Rượu Vang Kidia Classic (Red – White).


Rượu vang Kidia Classic giá bao nhiêu? Shop rượu vang Chile ở Hà Nội


Rượu tốt tự hào là đơn vị phân phối vang Chile Kidia Classic với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Khi mua hàng, đặc biệt với rượu vang nói riêng, quý khách nên mua theo thùng 12 chai, hoặc rủ người thân mua cùng thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi. 


Mua rượu vang Chile giá bao nhiêu? cho nhà hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới địa chỉ cửa hàng để mua loại vang Chile Kidia với giá cả hấp dẫn nhất.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo