Sản phẩm rượu Scotland Glenlivet 15
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Rượu The Glenlivet 15 được làm từ một loại mạch nha đơn duy nhất của lúa mạch đen nhưng chất lượng đã được khẳng định bởi hương vị cũng như làm nên thương hiệu cho dòng rượu chất lượng này.

Dòng rượu mang tới những trải nghiệm hương vị tinh tế của đinh hương cùng mùi gỗ sồi khô cằn, mùi hoa quả mùa hè quyện với mùi hương hoa và trái cây, một hương vị kì lạ đặc biệt như mùi dứa. Sự tổng hợp của nhiều hương vị khiến dòng Whisky mạch nha này hơi có chút giống loại rượu whisky pha trộn nhưng không phải như vậy. 


Giới thiệu sản phẩm rượu nhập khẩu Scotland Glenlivet 15


Dung tích: 700ml
Nồng độ: 40%
Màu sắc: sáng và trẻ trung của một dòng rượu lâu năm.
Xuất xứ: Scotland
Hương vị: Cảm giác ngọt trong khoang miện, một cảm giác mượt mà chảy trên lưỡi hương vị trái cây ngọt ngào của đào trắng và lê với vị si rô và vani. Kết thức trong hương vị cay mát nhẹ nhàng.


Xuất xứ dòng rượu Glenlivet 15


Dòng rượu Glenlivet là một trong những sản phẩm thành công của nhà sản xuất rượu George Smith, mang trong mình những hương vị đặc trưng trên vùng đất của thung lũng Livet xứ Scotland. Ông được xem là một trong những người Scotland có đầu óc nhạy bén trong kinh doanh khi đón chào vua nước Anh đến tham quan Scotland.

Ông đã kính dâng cho đứa vua dòng rượu chất lượng nhất mà chính bản thân mình sản xuất ra. Chính nhờ điều này mà ông đã được cho phép sản xuất rượu từ năm 1824, một lò nấu rượu mang thương hiệu Glenlivet và đóng thuế với sự quản lý của nước Anh. Nhờ những chất lượng trong hương vị cùng quá trình sản xuất được kiểm nghiệm khắc khe cho dù thời gian trải qua gần hai thế kỉ và phát triển cho đến ngày hôm nay.


Thành phần tạo nên dòng rượu Scotland tuyệt hảo


Được sản xuất từ một dòng rượu lúa mạch nha đơn chất nên rượu Glenlivet có những đăc điểm riêng, và là một trong những vùng đất sản xuất rượu whisky lớn nhất ở Scotland. 

Lúa mạch nha vùng Speyside, Scotland được trồng trong một vùng đất ẩm ướt, sương mù nhưng có một bầu không khí trong lành và nguồn nước tinh khiết, là những nguyên liệu đầu vào để sản xuất ra dòng rượu Glenlivet mang hương vị trái cây cùng hương hoa.

Đâu đó trong hương vị vẫn thoang thoảng một chú mùi thơm của táo xanh, cam, quýt, quá trình sản xuất rượu được ủ trong thời gian từ 12-25 năm đem đến cho chai rượu Glenlivet dần trở nên óng ánh bởi sắc vàng như mật ong cùng hương vị thơm ngon riêng biệt theo từng cấp độ của rượu. Tùy theo từng cấp độ sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt hảo khác nhau và giúp cho chúng ta thưởng thức rượu một cách tuyệt vời nhất để thưởng thức tốt nhất trong hương vị.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo