Rượu vang Ý Terre di Mario Blend 17% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]450.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 450.000đ/ chai 
- Độ cồn rượu: 17%
- Nước sản xuất: Puglia Ý
- Dung tích: 750ml
- Phân hạng: IGP
- Màu sắc: Đỏ
- Niên vụ: 2017
- Thời gian ủ gỗ sồi: 3 tháng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 vang ngọt Terre di Mario Blend


Rượu vang Terre di Mario 17% đang có chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn Mua 2 chai tặng 1 chai. Tính ra chỉ với hơn 200k bạn đã có một chai vang cực kì chât lượng => Quá rẻ cho một chai vang ngọt nhức nhối như thế này ạ.


Giới thiệu loại rượu vang Terre di Mario


Rượu vang Terre di Mario có màu đỏ đậm toát lên sự sang trọng đẳng cấp cho người thưởng thức. Khi rượu còn mới, nó có mùi thơm tươi mới, đa dạng và trở nên phức tạp hơn theo thời gian. Nhìn thoáng và lắc nhẹ ly rượu bạn có thể cảm nhận rõ được độ sánh mượt của loại rượu chất lượng tới từ Ý. 

Các loại nho được pha trộn để cho ra chai rượu vang mang những mùi vị đặc biệt. Chú ý đặc biệt là blackberry, anh đào và trái cây chín. Một công thức rất thú vị đạt được do sự cân bằng tốt giữa tanin mềm mại và độ axit. Rượu phù hợp với phô mai cứng, thịt lợn nướng, bít tết bò và tất cả các món ăn Âu và Á.


Quá trình sản xuất ngâm ủ rượu vang Ý Terre di Mario


Rượu Terre di Mario được làm từ những trái nho giống Sangiovese, Malvasia, Montepulciano ngon nhất với năng suất thu hoạch nho 8.000 – 9.000 kg trên một hecta. Những trái nho được hái tay một cách kĩ lưỡng vào thời điểm cuối tháng 9, từ những cây nho với tuổi đời khoảng 30 năm. 


Thu hoạch vào buổi sáng sớm để giúp trái nho có điều kiện khí hậu mát mẻ tốt nhất trong khi vận chuyển đến nhà máy. Tại đây chúng lại được sàng lọc kĩ càng nhằm loại bỏ những trái nho không đủ chất lượng. Rượu vang này được lên men bằng phương pháp maculation với nhiệt độ được kiểm soát ở 24° – 28°C. Sau khi lên men malolactic, rượu vang được ủ tẹc inox trong 8 tháng sau đó được chuyển sang các thùng gỗ sồi Mỹ lớn khoảng 3 tháng trước khi đem đi đóng chai.



Mua rượu vang Terre di Mario giá rẻ tại Hà Nội


Terre di Mario là chai rượu vang được khá nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng tuyệt hảo và mức giá rất hấp dẫn. Với kiểu dáng mẫu mã đơn giản, hơi hướng cổ điển nhưng lại toát lên vẻ khá sang chảnh nên chai này khá được lòng các khách tiêu dùng.

Mua vang Ý ở đâu? Giá bao nhiêu? - Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị của loại vang hảo hạng này, hãy liên hệ:


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo