Rượu vang NACA 99 Primitivo Apulia 14.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.590.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.590.000đ/ chai
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Puglia - Ý
- Phân hạng: IGP
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2017
- Thời gian ủ gỗ sồi: 8 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang NACA 99 Primitivo Apulia


Rượu vang Naca 99 có màu sắc của một viên hồng ngọc màu đỏ sẫm, với những hương thơm ngào ngạt của bouquet đậm đà, xen lẫn hương quả đen chín mọng, thoang thoảng hương của hoa oải hương, mùi kem tươi, mùi khói, mùi xì gà sâu đậm, mùi nấm đen quý tộc, mùi của mứt quả đen. 

Chỉ cần nhấp một ngụm nhỏ ta thấy vị đậm của mận đen, berry, anh đào, mứt hoa quả khô thơm ngây ngất. Một chút ngọt thơm xen lẫn tanin kích thích mềm êm ái đưa ta vào một thế giới khác. Sau khi trải nghiệm để lại cho ta một dư vị khá sâu và lâu, đậm hương trái cây chín mọng. Thử một lần để rồi nhớ mãi.


Quá trình sản xuất vang Ý Naca 99


Để sản xuất ra chai rượu vang Naca 99, nho Primitivo được thu hoạch bằng tay và chứa trong các giỏ nhỏ sau đó được giao cho nhà máy rượu. Quá trình ngâm kéo dài 18 ngày đối với 80% khối lượng nho và 25% thời gian cho 20% khối lượng nho còn lại. 

Nhiệt độ quá trình lên men rượu được kiểm soát ở 24-26 độ C trong những bồn thép không gỉ với nấm men chọn lọc. Rượu vang được ủ tối thiểu là 6 tháng trong thùng gỗ sồi mới của Pháp và tàng trữ 8 tháng trong chai trước khi xuất xưởng.


Rượu vang Naca 99 Primitivo Apulia giá bao nhiêu? mua vang Ý nhập khẩu ở đâu?


Rượu vang Ý Naca 99 thể hiện sự kết hợp giữa các yếu tố liên quan đến khí hậu, loại đất khác nhau, giống nho và ảnh hưởng của con người, các yếu tố góp phần làm cho vùng đất Puglia trở thành một lãnh thổ duy nhất trong tập bản đồ thế giới về vùng đất lý tưởng cho cây nho phát triển. 


Trong vùng đất này có thể tìm thấy những cây nho giống Primitivo to cho ra loại quả tốt nhất được ví như di sản của thế giới. Có những gốc nho tuổi đời hơn 120 năm. Chai rươu vang ý đã phản ánh sức sống của vùng đất sản sinh ra những trái nho và đỉnh cao làm mê đắm lòng người, được sản xuất với số lượng nhỏ từ các gốc nho lâu năm.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo