Những điều có thể bạn chưa biết về rượu vang Pháp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Rượu vang Pháp là một loại thức uống hấp dẫn đến từ miền Tây nước Pháp. Thật tuyệt vời để nhâm nhi thưởng thức hương vị chua, chát không kém phần ngọt ngào của rượu vang bên những người thân và gia đình.

Có thể bạn chưa biết mua rượu vang Pháp ở đâu và chọn mua như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng cùng một số lưu ý để lựa chọn những chai vang chất lượng.



Vang Pháp

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi Mua rượu vang Pháp ở đâu, đầu tiên chúng ta cần điểm qua một vài nét về Vang Pháp.

Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, từ lâu nước Pháp đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành dịch vụ sản xuất rượu vang với nhiều thương hiệu vang nổi tiếng trên thế giới. Để rồi khi nhắc đến rượu vang thì người ta sẽ nhớ ngay đến đất nước Pháp xinh đẹp với những ly rượu vang đỏ óng, sóng sánh.

Những chai vang Pháp như Bordeaux Burgundy hay Champagne chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với nhiều tín đồ rượu vang. Giờ đây, chúng ta có thể thấy sự hiện diện của những chai rượu này trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng, trong tủ rượu quý hiếm của những người thuộc tầng lớp thượng lưu.

Tất cả đã phần nào nói lên sự quý hiếm, đắt đỏ của các dòng sản phẩm này.



Vang Pháp hương vị khó quên

Dù bạn mua rượu vang Pháp ở đâu thì dư vị của rượu cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Rượu nhẹ sẽ mang đến một dư vị nhẹ. Còn những chai rượu đậm hơn sẽ gây ấn tượng mạnh ở đầu lưỡi, vòm họng và cổ họng sau khi nuốt rượu. Việc nếm, trải nghiệm dư vị của các loại rượu vang Pháp là cả một nghệ thuật mà mỗi người đều muốn trải qua.

Từ những chùm nho ngon ngọt, được ủ ròng trong những thùng gỗ sồi đặc trưng qua suốt nhiều năm liền. Tạo ra những chai rượu vang nguyên chất, đậm đà, mang hương vị khó quên.

Dường như, không có từ ngữ nào có thể diễn tả chính xác hương vị của vang Pháp khi chạm đến đầu lưỡi của người thưởng thức. Đó là hương thơm dịu nhẹ của nho lên men hòa quyện trong sự vấn vương của hương hoa anh đào. Đó là vị chan chát chạm vào đầu lưỡi nhưng lại nở rộ khi đi đến vòm họng. Là vị ngọt ngào pha chút vị cay dịu khơi dậy sự hấp dẫn của những món ăn ngon.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo