Cách lựa chọn rượu vang theo hương vị của từng người
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Rượu vang Pháp có lịch sử từ lâu đời và được phổ biến trên cả thế giới, công nhận. Vang Pháp chủ yếu được sản xuất từ nho. Lý do để rượu vang Pháp được cả thế giới ưa chuộng là bởi nơi đây có những vùng trồng nho ngon nổi tiếng. Các thương hiệu vang được yêu thích được sản xuất chính từ những vùng trồng nho này. Tên tuổi, thương hiệu vang cũng gắn liền với những vùng trồng ra thứ nho ngon để làm ra loại rượu vang đó.


Đánh giá loại rượu vang nào ngon thì còn phụ thuộc vào cảm nhận về hương vị của từng người.

Đôi khi những chai vang đắt giá lại không phải lúc nào cũng hợp khẩu vị hết tất cả mọi người. Những dòng vang phổ thông có khi lại dễ làm vừa lòng số đông nhiều hơn. Do đó, để chọn loại vang phù hợp thì phải dựa trên sở thích về đồ uống, khẩu vị của mỗi người.


Những thương hiệu vang Pháp cao cấp được yêu thích nhất

Tại Việt Nam, có một số thương hiệu vang Pháp được ưa chuộng như:

+ Cabernet Sauvignon: Loại vang này có tuổi đời khá trẻ nhưng rất được yêu thích. Hương vị đậm đà, sâu lắng, cảm giác như đang được thưởng thức loại vang lâu năm. Vang này sẽ rất ngon nếu kết hợp với các loại thịt đỏ. Đây được đánh giá là chai rượu vang Pháp cao cấp đúng nghĩa.

+ Syrah: Đây cũng là thương hiệu vang Pháp nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Rượu được ủ lâu năm trong các thùng gỗ sồi, làm từ giống nho thượng hạng để nguyên vỏ nên có độ tan khá cao. Khi uống có hơi vị chát nhưng hậu vị sâu, ngọt, đậm, sắc, một chút nồng cay nơi đầu lưỡi.


+ Pinot Noir: Đây là loại vang Pháp cao cấp được làm từ nho chất lượng cao được tuyển chọn kỹ càng. Quy trình làm rượu, ủ vô cùng khắt khe. Cho ra chất lượng rượu vô cùng thơm ngon. Đây là loại vang luôn nằm trong sách sách các loại rượu ngon nhất thế giới.

+ Merlot: với những người mới làm quen với rượu vang Pháp thì nên bắt đầu bằng chai rượu này. Merlot có vị thanh nhã, ngọt nhiều hơn. Sự lan tỏa rất êm nhẹ trong khoang miệng khi nhập ngụm rượu. 

Chúng mang đến cảm giác êm ái và ngọt ngào. Nồng độ cồn của vang này cũng nhẹ, thuộc dạng trung bình nên dễ uống.

Mua rượu vang Pháp cao cấp ở đâu uy tín?

Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Ship hàng 24/7 nhanh chóng. ONLINE: VIBER, ZALO, FB FB: https://www.facebook.com/Bia-r%C6%B0%E1%BB%A3u-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-644564289312542/

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để được đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo