Bia Tiệp Pilsner nhập khẩu chất lượng cao
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Một sản phẩm nổi tiếng của bia tiệp ngày nay khi mà công nghệ sinh học (CNSH), công nghệ thực phẩm (CNTP) đã trở thành một ngành mũi nhọn trong các ngành khoa học công nghệ cao. Thì ứng dụng của nó trong đời sống là hết sức rộng rãi, đặc biệt trong các ứng dụng về công nghiệp thực phẩm, sản xuất bia nhập khẩu đang rất phát triển và được đầu tư

So với rượu và các nước giải khát khác bia là một thức uống có giá trị dinh dưỡng  cao, đối với bia Tiệp Pilsner nhập khẩu  trong  bia  có  chứa  vitamin  B1,B2,  B5,  B6,  PP…các  chất  khoáng  và  các nguyên tố vi lượng khác.



Bia Tiệp nhập khẩu bao gồm nhiều loại bia nổi tiếng như : bia Staropramen, bia budweiser..vvv là một loại đồ uống chứa cồn được yêu thích tại Việt Nam nhiều năm nay bởi nó phù hợp với cơ địa, khẩu vị người tiêu dùng Việt.

Bia Tiệp nhập khẩu chất lượng làm nên thương hiệu

Pilsner – Bia Tiệp nhập khẩu, được sản xuất bằng quá trình lên men của đường lơ lửng trong môi trường lỏng và nó không được  chưng  cất sau  khi lên men. Dung dịch đường  không  bị lên men gọi là hèm bia, thu được từ quá trình ngâm nước hay nước ủ bia, hạt ngũ cốc được ủ thành mạch nha, thông thường là lúa mạch.

Đặc biệt ở Tiệp, định nghĩa hợp pháp về bia như sau:  Bia Tiệp sản xuất tại bản địa là một loại đồ uống thu nhận được nhờ lên men, không qua chưng cất, và ở đây chỉ sử dụng hạt đại mạch nẩy mầm, hoa houblon, nấm men và nước.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo