Các loại rượu ngoại ngon nên chọn làm quà tặng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các loại rượu ngoại. Bia rượu nhập khẩu đảm bảo sẽ là địa chỉ tin cậy trong việc chọn thức uống cho khách hàng trong thời gian dài.

Người mua có thể chọn những hộp quà rượu ngoại bán sẵn như: The Glenrothes 12 năm; the famous Grouse; Bushmills whisky 16 year; Macallan 15….

Rượu nhập khẩu có nhiều loại khác nhau, vì vậy, trước khi chọn loại rượu làm quà tặng bạn nên chú ý người được tặng là ai? đây là yếu tố đầu tiên cần chú ý để chọn loại rượu phù hợp.


– Với người được tặng rượu là người chưa bao giờ uống rượu ngoại thì nên chọn những loại rượu có nồng độ cồn thấp, để người ta có thể làm quen dần.

– Người được tặng là người sành rượu ngoại thì nên chọn loại rượu mà người ta ưa thích hoặc thử một dòng khác nhưng chắc chắn chất lượng và giá cả phải hơn dòng người ta đang dùng.

Rượu nhập khẩu có nhiều loại khác nhau như:

– Rượu lên men thuần túy: bao gồm các loại rượu được làm từ nguyên liệu có chứa đường và tinh bột như rượu vang, rượu táo cider….


– Rượu cất như Brandy, Whisky, Rhum…


Mua rượu nhập khẩu ngon ở đâu chất lượng

Tại Hà Nội, một địa chỉ mua rượu tết nhập khẩu với nhiều thương hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới và bên cạnh đó còn phân phối độc quyền một số loại rượu ngoại đó là Biaruouqua.com địa chỉ Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Lựa chọn Rượu bia nhập khẩu để mua sản phẩm rượu ngoại khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn luôn đảm bảo giá thành ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo