Bia Corona cháy hàng trong dịp đầu năm mới
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Thực tế hiện nay, bia nhập khẩu cao cấp là mặt hàng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng bia Corona Hà Nội từ Mexico được đánh giá là làm hài lòng người yêu bia về gu và sự trẻ trung năng động.

Bia Corona Extra món đồ uống hấp dẫn


Tại các nhà hàng sang trọng, bar, club bia, giới trẻ, công nhân viên chức tỏ ra hứng thú và luôn sẵn sàng thử sản phẩm bia nhập khẩu phẩm mới khi được giới thiệu ở Việt Nam.

Hành vi khao khát được trải nghiệm này trong báo cáo của Nielsen phân tích là cao nhất trong khu vực Đông Nam Á, báo cáo cũng phân tích chỉ có bia Corona mới thỏa mãn sự sành điệu của của khách hàng Việt.


Đặc biệt là tại 6 thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng có nền kinh tế phát triển nhất và nhu cầu lớn về những dòng đồ uống nhập khẩu ngon, chất lượng cao.


Sở thích trải nghiệm với những dòng bia mới nhất có hương vị độc đáo, điều này cho thấy khi thu nhập của người tiêu dùng đạt đến một mức nhất định nào đó, thì mong muốn được thưởng thức đồ ăn, đồ uống ngon là chính đáng.

Hơn thế, ở khu vực thành thị nhất là tại 6 thành phố chính ngày càng có những đòi hỏi cao hơn cho chất lượng sản phẩm, mẫu mã, thiết kế bao bì và họ cũng mong chờ có nhiều sự lựa chọn đến từ nhiều thương hiệu lớn.


Bia Corona giảm giá chỉ còn 790.000 đồng/ thùng


Thực tế hiện nay, bia nhập khẩu cao cấp là mặt hàng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng bia Corona Extra nhập khẩu nguyên chai từ Mexico được đánh giá là làm hài lòng người yêu bia về gu và sự trẻ trung năng động.

Khi liên tục tung thay đổi mẫu mã, nhãn mác và hương vị tạo ra các sản phẩm sáng tạo, cực kì ấn tượng.

Không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng bia, điều mà người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận thấy các nhà sản xuất dòng bia Corona liên tục tạo ra các chiến dịch truyền thông, tiếp thị rầm rộ, giảm giá đúng thời điểm.


Nhờ đó đã tạo ra liên kết về cảm xúc, đánh đúng vào thị hiếu của người sử dụng Việt thích hàng chất lượng, giá cả mềm, ổn định. Còn gì tuyệt vời hơn, sau một ngày làm việc căng thẳng, được thưởng thức cốc bia mexico Corona thơm ngon, độc đáo nhất, tinh tế nhất.

Corona nhập khẩu chắc chắn sẽ giúp xua tan mệt mỏi, áp lực khép lại một ngày, đồng thời tạo ra sự hào hứng đón ngày làm việc mới trong không khí căng tràn sức sống, đam mê.

Thời điểm này, trên thị trường có nhiều điểm bán bia Corona giá hấp dẫn,  bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ bán Corona uy tín giá tốt để thưởng thức!
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo