Hộp quà bia Chimay Xanh 9% 4 chai 330ml tặng ly uống bia
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]540.000đ[/giaban]
[giamgia] [/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 540.000đ/ hộp
- Dung tích: 330 ml
- Quy cách: hộp quà tặng
- Màu sắc: Nâu vàng
- Nồng độ cồn: 9%
- Nguồn gốc xuất sứ: Tu Viện Trappist - Vương Quốc Bỉ
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu hộp quà tết bia chimay xanh 4 chai


Mỗi dịp Tết về, cũng là lúc mọi người lo lắng tìm một món quà ý nghĩa, lạ mắt để tặng người thân, bạn bè. Nếu năm nay chưa tìm được ý tưởng tặng quà độc đáo nào, sao không tham khao mẫu hộp quà bia chimay xanh 4 chai ngay dịp nghỉ lễ nhỉ? Vừa thiết thực, sang trọng lại tinh tế!

Hộp quà Chimay xanh
Hộp quà Chimay xanh

Chimay Xanh được biết đến là một trong số những dòng bia nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây Chimay đã trở nên quen thuộc với đại đa số những người sành bia bởi mùi vị tinh tế, hấp dẫn và lôi cuốn mà nó mang đến cho tất cả mọi người.

Thưởng thức bia chimay xanh 9%


- Mùi : Hương thơm tươi mát của men bia tươi, thoảng hương hoa hồng và mạch nha cháy

- Vị : Hương vị đậm đà ngọt lịm của lúa mạch và có một chút Cramen

- Thời hạn sử dụng: Bia được sản xuất năm 2016. Bạn có thể dùng ngay hoặc giữ chúng trong 15 năm, để càng lâu uống càng ngon

Bia bỉ ngon dường như đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của người thưởng thức bia khó tính nhất. Đậm đà hơn các loại bia phổ biến nhưng độ cồn không nặng như vang, bia chimay vẫn giữ được những nét khác biệt bởi sự kết hợp giữa men tươi, thoảng hương hoa hồng và vị của mạch nha cháy.

Hộp quà Chimay xanh tặng kèm ly uống bia
Hộp quà Chimay xanh tặng kèm ly uống bia

- Loại bia được ủ trong phòng tối, với hương vị thơm ngon và luôn được cải thiện qua nhiều năm bia này lần đầu tiên được sử dụng như là một loại bia cho giáng sinh nó thể hiện một phong cách cổ điển (Vintage). Nó là loại bia được pha men tươi, Thoang thoảng hương Hoa hồng và Mạch nha cháy, đặc biệt thơm ngon.

- Bia Chimay Xanh 330 ml là loại bia mạnh với độ cồn 9% đậm đà hơn các loại bia phổ biến khác nhưng không nặng như rượu Vang. Nó có hương thơm tươi mát của men bia tươi, thoảng hương hoa hồng và vị của mạch nha cháy. Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức bia Chimay Xanh là từ 10 độ C đến 12 độ C . Tuyệt hảo khi ăn cùng với pho mát.

                        Hộp quà bia sứ thầy tu ST.Sebastiaan 3 chai


Bia Chimay xanh 4 chai 330ml giá bao nhiêu? Đia chỉ bán bia Bỉ chất lượng


Bia Chimay Xanh là một trong những Dòng bia cao cấp nhất của Bỉ, và là loại bia đẳng cấp lọt vào Top 5 các loại bia hàng đầu Thế giới. Bia Chimay Xanh dường như đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Người thưởng thức sành bia nhất.

Đâm đà hơn cả các loại bia phổ biến nhưng độ cồn không nặng như rượu Vang, bia Chimay Xanh vẫn giữ được những nét khác biệt bởi sự kết hợp giữa hương thơm của Men bia tươi, hương Hoa hồng và vị của Mạch nha cháy.

- Bia Chimay Xanh là loại bia duy nhất có in năm sản xuất trên nhãn chính của mỗi chai bia

- So với các dòng bia hiện có trên Thị trường, bia Chimay có thể được ví như "Loại bia đến từ Thiên đường".


Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo