Những loại bia giải khát tuyệt vời trong mùa hè 2019
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Theo trung tâm khí tượng thủy văn, mấy ngày gần đây nắng nóng kéo dài khiến nhiệt độ rất cao, uống bia là một trong những lựa chọn của đấng mày râu vào những dịp này. Sau đây thế giới bia sẽ giới thiệu cho các bạn một số dòng bia nhập khẩu đáng để uống hè 2019 này.



Bia Duvel

Dòng bia bỉ này được biết đến với hương vị khác lạ so với dòng bia khác , đến từ nước Bỉ nơi nổi tiếng với các dòng bia nhập ngoại . Được biết bia duvel có một hương thơm rất đặc biệt  thoang thoảng mùi trái cây khô. Tham khảo giá bia duvel tại đây.

Bia Asahi

Bia Asahi mang đến vị mát nhẹ, không cay đắng là dòng bia nhật bản nổi tiếng rất nhiều năm qua. Mà thơm mùi men bia, rất hấp dẫn với người thưởng thức, nhanh chóng giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè.


Bia Leffe vàng

Đây là dòng bia nổi tiếng của bỉ, chinh phục khách hàng nhờ những hương vị riêng có vị đậm đà, mang hương vị của men bia thứ thiệt. Leffe vàng hay còn gọi là Leffe Blond thích hợp để dùng trong các bữa ăn nhẹ với bánh qui hoặc patê cá hồi.


Bia Chimay nhập khẩu bỉ

Dòng bia nổi tiếng đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng tại các quốc gia ở Châu Âu, khi về đến Việt Nam cũng được rất nhiều tín đồ mê bia khoái khẩu. Thông tin bia Chimay xem tại đây.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo