Bia Đức Cody’s chất lượng vàng chuẩn Châu Âu
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Trong những ngày tháng 10 này, nếu bạn muốn tìm một dòng bia tinh tế thì bia Đức Cody’s là dòng bia sang trọng và độc đáo. Mới lạ để thưởng thức, gửi biếu gia đình, bạn bè cũng như đối tác  sẽ là một gợi ý thú vị.

Bia Cody’s nhập khẩu không chỉ là một dòng đồ uống, mà đó còn là nét văn hóa riêng, mang đậm hương vị đặc trưng của bia Đức. Sau khi được cải tiến đột phá, mang phong cách mới với hương vị đặc biệt đã được dòng bia Cody’s nhập khẩu nguyên lon về phục vụ những tín đồ yêu bia Đức tại Việt Nam.


Bia Đức Cody’s dòng bia mới nhất hiện nay của Đức

Mua bia Đức Cody’s đặc trưng bởi vị đắng dịu, ngọt hậu, màu bia vàng sáng óng như mật ong, độ sánh cao, bọt mịn như kem. Khi thưởng thức dễ dàng cảm nhận được sự hòa quyện giữa một chút vị đắng dịu, ngọt đậm, màu bia vàng sáng óng như mật ong, độ sánh rất cao, bọt mịn như kem.


Toàn bộ quy trình sản xuất bia Cody’s  theo kiểu truyền thống được các chuyên gia du học hàng đầu từ Beclin – thủ đô nước Đức đào tạo, chuyển giao và tuân thủ nghiêm ngặt. Nguyên liệu nấu bia được chọn lọc kỹ từ những nguồn nổi tiếng thế giới:

–   Đại mạch loại 1 từ vùng Morava.
–   Hoa Hublon được chọn dùng là loại thơm nhất từ vùng Zatec.
–   Dòng men thuần chủng được nuôi cấy theo phong cách Đức.

Tất cả làm nên sự khác biệt và đặc trưng của chất lượng bia Đức Cody’s cao cấp . Mong muốn lớn nhất của bia Đức ngon là làm sao để mỗi cốc bia đến với quý khách là một lần người yêu bia được thỏa mãn tới mức tối đa, chạm tới cảm giác sung sướng tràn trề của một người đang khao khát. Mua được bia Chimay chính hãng giá tốt tại Hà Nội.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo