Bia Đức nhập khẩu chiếm lính thị trường Việt Nam
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Ra mắt thị trường dưới dạng 550ml, với thiết kế lấy đồng ánh bạc là chủ đạo mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và điểm nhấn là chiếc nắp màu đỏ đậm ấn tượng, tạo sự khác biệt.

Bia Đức Cody’s diện mạo mới

Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ ngoài, hương vị bia Đức Cody’s cũng được chú trọng và phát triển dựa trên công thức mới, phù hợp với gu thưởng thức, khẩu vị cũng như cách kết hợp tinh tế giữa bia và món ăn Việt, dành riêng cho thị trường Việt. Vị bia mạnh mẽ với nồng độ cồn 12% cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia tuyển chọn, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một cảm giác hứng khởi và sảng khoái khi uống bia Cody’s – nhập khẩu tại Đức.


Bia Đức nhập khẩu được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đúng theo quy định của luật bia Đức từ khâu chọn lọc nguyên liệu, nấu bia và đóng lon, đóng thùng và cuối cùng là xuất khẩu ra nước ngoài.

Bia Đức Cody’s 12%, bứt phá nâng tầm hương vị mạnh mẽ

Với thiết kế tạo nên sự sang trọng, quý tộc, hương vị bia mạnh mẽ mang đến cảm giác thỏa mãn, sảng khoái. Đặc biệt với giá cả phải chăng, là dòng bia giành cho dân văn phòng, những người có thu nhập trung bình. Chắc chắn, bia Cody’s sẽ hợp thị hiếu khách hàng Việt.


Về phía hãng sản xuất, dòng bia Cody’s được kỳ vọng sẽ mang lại bước phát triển đột phá cho thương hiệu bia Đức nói chung tại thị trường Việt Nam.


Hiện nay, Cody’s – bia Đức nhập khẩu chính hãng có khoảng 50 điểm bán tại Đà Nẵng, Tp.HCM. Ở Hà Nội, người yêu bia có thể tìm mua bia Đức chính hãng tại cửa hàng bia nhập khẩu quận Thanh Xuân và được hưởng ưu đãi chiết khấu 5% theo chương trình của Hãng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo