Trà mãng cầu và trà măng cụt Tea.A thơm ngon bổ dưỡng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà Tea.A


Tea.A là thương hiệu trà trái cây rất chất lượng tại Việt Nam, thuộc Công ty Cổ Phần Lai Phú, là đơn vị cung cấp các sản phẩm bánh kẹo được thành lập từ 2004.

Công ty luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, chất lượng, Lai Phú đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều công thức bánh, kẹo, đồ uống ngon phù hợp với khẩu vị của hầu hết người Việt. Hiện tại, nhà sản xuất đã mở rộng và phát triển nhiều thương hiệu, sản phẩm đa dạng như: Cookies Lai Phú, thạch rau câu Lai Phú, Pudding Cherish, Lai Phú Beverage...

Lai Phú Beverage là thương hiệu sản xuất, cung cấp các loại trà đóng chai, nước giải khát ngon chất lượng. Trà tươi đóng chai Tea.A là một trong những thương hiệu trà đóng chai được khách hàng yêu thích, với thành phần 100% từ trà tươi sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tea.A luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trà thơm ngon mà chưa có nhà sản xuất nào có.


Thường thức 2 hương vị trà Tea.A mới nhất


Trà mãng cầu Tea.A


Trà mãng cầu Tea.A được làm từ những trái mãng cầu chín mọng, tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp với bí quyết pha chế độc đáo, tạo nên hương vị trà thơm ngon, thanh mát, chua ngọt hài hòa. 

Một chai Trà Măng Cụt Tea.A mát lành đập tan cơn khát, mang lại cảm giác sảng khoái tức thì, ngon rõ vị trái cây tự nhiên. Trà mãng cầu không chỉ giúp giải nhiệt cơ thể mà còn cung cấp dồi dào vitamin C, kali, chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da.

Trà mãng cầu Tea.A chai 450ml giá tham khảo là 15.000đ


Trà măng cụt Tea.A


Trà măng cụt Tea.A là một trong những hương vị trà đầu tiên kết hợp với măng cụt. Trà có hương vị thanh mát, ngọt dịu, pha chút vị chát nhẹ đặc trưng của măng cụt. 

Với hương vị thơm ngon, thanh mát cùng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, trà măng cụt Tea.A là món đồ uống lý tưởng giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức. Không chỉ có hương vị thơm ngon trà măng cụt còn là nguồn cung cấp vitamin A, C, E, B1... dồi dào, giúp hỗ trợ giảm cân, kiểm soát đường huyết và tốt cho hệ tim mạch.

Trà măng cụt Tea.A chai 450ml giá tham khảo là 15.000đ


Tea.A tin rằng, mình sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi hành trình. Cùng Tea.A tận hưởng những giây phút “tuyệt vời, trọn vẹn, trọn vị” của thanh xuân để nạp đầy năng lượng cho 1 tuần mới hăng say nhé! Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo