Thịt gà xiên que C.P chuẩn vị gà tươi ngon chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu thịt gà tươi C.P


C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.

C.P Việt Nam là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thịt chế biến. Với 30 năm kinh nghiệm, C.P Việt Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Mới đây nhất, là sản phẩm thịt gà xiên que C.P được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.


Thưởng thức thịt gà xiên que C.P


Thịt gà xiên que C.P được làm từ 100% thịt gà tươi ngon, được sơ chế sẵn và tẩm ướp gia vị theo công thức rất hấp dẫn, vừa giúp giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên của thịt gà, vừa tạo nên sự đậm đà phù hợp với khẩu vị người Việt.

Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bận rộn, đặc biệt là các bạn trẻ không có nhiều thời gian nấu nướng, bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi và vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức chế biến, thịt gà xiên que C.P còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến hương vị thơm ngon phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Bạn có thể nhanh chóng chế biến món thịt xiên que C.P dùng trong bữa cơm của gia đình mỗi ngày. Đối với các gia đình có trẻ em, thịt gà xiên que C.P còn là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng nhanh hay bữa ăn vặt buổi chiều, giúp chống đói bụng mà không cần tốn nhiều thời gian chuẩn bị.

Thịt gà xiên que 500g giá tham khảo là 110.000 đồng.


Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng: Sản phẩm có thể dùng để chiên, nướng, hấp... tùy theo khẩu vị của mỗi người. Trước khi dùng nhớ rã đông sản phẩm hoàn toàn hoặc rã đến khi thịt mềm.

Lò nướng: Cắt bỏ bao bì, cho xiên que vào lò nướng trong khoảng 20 - 25 phút, ở nhiệt độ 220 - 225 độ C.

Hấp: Đem thịt xiên hấp trong nồi khoảng 3 phút.

Chiên: Đem chiên ngập dầu trong khoảng 3 - 5 phút cho đến khi thịt chín đều.

Bảo quản

- Xem hạn sử dụng trên bao bì

- Các bạn để bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát

- Bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C. Sử dụng hết sau khi rã đông

Thịt gà xiên que C.P là món ăn ngon, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng, thích hợp cho mọi bữa ăn trong gia đình. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo