Jennie Black Pink chia sẻ bí quyết da đẹp cực đơn giản
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Jennie (Blackpink), một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trên thế giới thời điểm hiện nay, luôn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và làn da mịn màng không tì vết. Trong một chia sẻ gần đây trên mạng xã hội, Jennie chia sẻ bí quyết dưỡng da đơn giản mà hiệu quả của mình, đó chính là đắp lotion mask và massage bằng đá lạnh, rất đơn giản mà mọi người có thể áp dụng ngay tại nhà.

Lotion Mask là gì?


Lotion Mask là một loại mặt nạ dưỡng da sử dụng nhiều miếng bông tẩy trang, được tẩm lotion hoặc tinh chất dưỡng da. Đắp lotion mask là cách đơn giản và hiệu quả để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và sáng khỏe.

Jennie chia sẻ rằng cô thường sử dụng lotion mask 2-3 lần mỗi tuần. Sau khi rửa mặt sạch, cô sẽ sử dụng 3-4 miếng bông tẩy trang thấm đẫm lotion đắp mặt nạ lên khuôn mặt như trán, mũi, hai bên má và cằm, thư giãn trong khoảng 10-15 phút. Sau đó gỡ các miếng bông ra rồi lau đều khắp mặt để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Tiếp đến cô thực hiện các bước chăm sóc da như bình thường.

Nếu không có lotion, các chị em có thể thay thế bằng toner, chỉ với các bước thực hiện đơn giản da sẽ được cấp ẩm và khóa ẩm kịp thời, hiệu quả.


Massage da mặt bằng đá lạnh


Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng, Jennie thường xuyên làm việc với cường độ cao trong thời gian dài, dù chăm sóc kỹ lưỡng nhưng làn da của cô vẫn không tránh khỏi lúc mệt mỏi và nhợt nhạt. Để giải quyết vấn đề này, chuyên gia trang điểm của Jennie đã gợi ý một phương pháp đơn giản có thể thực hiện tại nhà hoặc ở bất cứ đâu chỉ với một chậu nước đá lạnh.

Trước tiên, Jennie chuẩn bị một chậu nước đá lạnh, nhúng tay vào để làm lạnh. Sau đó, cô dùng đôi tay lạnh bắt đầu mát-xa toàn bộ khuôn mặt. Phương pháp này giúp se khít lỗ chân lông, kích thích các tế bào da, cải thiện tình trạng mệt mỏi và giảm lượng dầu thừa.

Sau khi khuôn mặt đã quen với nhiệt độ lạnh từ đôi tay, Jennie tiếp tục nhúng toàn bộ khuôn mặt vào chậu nước đá lạnh trong 1-2 giây. Nhiệt độ lạnh từ nước đá giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời giảm phù nề. Kết quả là làn da của cô trở nên thư giãn, mịn màng và sáng mịn hơn.


Nhờ phương pháp này, làn da của Jennie không chỉ trông khỏe khoắn mà còn giữ lớp trang điểm bền lâu hơn, không bị phù nề và thiếu sức sống. Việc áp dụng đá lạnh không chỉ giúp da cô thư giãn mà còn mang lại vẻ mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Bí quyết dưỡng da của Jennie Blackpink rất đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà. Chỉ với hai bước đơn giản là đắp lotion mask và massage bằng đá lạnh, bạn cũng có thể áp dụng sở hữu làn da sáng mịn, rạng rỡ như Jennie. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo