Giò lụa bì ớt xiêm xanh Meat Deli cho bữa ăn thêm chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Sài Meat Deli


Meat Deli là thương hiệu sản xuất thực phẩm chất lượng cao thuộc MEATDeli Group, chuyên cung cấp các sản phẩm thịt và chế biến từ thịt chất lượng được nhiều người yêu thích. Được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đảm bảo trên quy trình sản xuất hiện đại, Meat Deli luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thơm ngon và bổ dưỡng.

Giò lụa là món ăn truyền thống không thể thiếu trong mâm cơm của người Việt Nam. Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nhà sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm giò lụa bì ớt xiêm xanh Meat Deli chất lượng cao, mang đến hương vị thơm ngon, độc đáo, chinh phục mọi thực khách.


Thưởng thức giò lụa bì ớt xiêm xanh Meat Deli


Giò lụa bì ớt xiêm xanh Meat Deli được làm 100% từ thịt heo tươi ngon, kết hợp cùng bì heo và ớt xiêm xanh, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà, cay nồng đặc trưng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà sản xuất Meat Deli luôn chú trọng kiểm soát chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm cuối cùng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao nhất.

Giò lụa bì ớt xiêm xanh Meat Deli có vị ngọt thanh của thịt, vị giòn dai của bì heo, vị cay nồng của ớt xiêm xanh, tạo nên hương vị độc đáo, kích thích vị giác.

Sản phẩm được đóng gói hút chân không, tiện lợi bảo quản và sử dụng. Giò lụa bì ớt xiêm xanh Meat Deli là món ăn cổ truyền rất ngon cho các bữa cơm gia đình, những dịp tụ họp bạn bè hay làm quà biếu tặng.

- Giò lụa bì ớt xiêm xanh Ngự Bảo MEATDeli cây 300g khoảng 69.000 đồng.

- Chả lụa bì ớt xiêm xanh Ngự Bảo MEATDeli cây 50g khoảng 13.000 đồng.


Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể dùng giò lụa bì ớt xiêm xanh Meat Deli ăn trực tiếp như món khai vị ăn kèm với bún, phở, bánh mì, bánh cuốn... hoặc chế biến thành các món ăn như chiên, xào,...

Với những ưu điểm nổi bật trên, giò lụa bì ớt xiêm xanh Meat Deli là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị giò lụa truyền thống kết hợp với vị cay nồng của ớt xiêm xanh. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo