Bánh trứng nướng Tipo sầu riêng món ăn vặt mới hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh trứng nướng Tipo


Tipo là thương hiệu bánh kẹo thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD), nhà sản xuất được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty Hữu Nghị đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người sử dụng với các loại bánh kẹo chất lượng cao, thơm ngon, bổ dưỡng và giá cả hợp lý.

Một trong các sản phẩm nổi bật nhất của nhà sản xuất, chính là dòng bánh trứng nướng Tipo với hương vị béo ngậy, thơm ngon cùng vỏ bánh giòn tan. Bên cạnh đó, Tipo còn có nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác như bánh quy, bánh xốp, kẹo,... đáp ứng mọi nhu cầu phong phú của người tiêu dùng. 

Nếu bạn là người thích ăn sầu riêng? Bạn yêu thích những món bánh thơm ngon, béo ngậy? Vậy thì bạn không thể bỏ qua bánh trứng nướng Tipo sầu riêng - cực kì mới và độc đáo, vừa được ra mắt với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị sầu riêng đặc trưng và lớp vỏ bánh trứng giòn tan.


Thưởng thức bánh trứng nướng Tipo vị sầu riêng đặc biệt mới


Sầu riêng là loại trái cây đã rất quen thuộc với người Việt Nam, đánh giá cao về hương vị và chất lượng, được sử dụng để tạo nên nhiều loại bánh thơm ngon, béo ngậy. Lớp vỏ bánh Tipo sầu riêng được nướng vàng ươm, giòn tan, hòa quyện hoàn hảo với nhân sầu riêng, mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Đây là 1 sử kế hợp mới mẻ cực hấp dẫn của bánh trứng nướng Tipo với hương vị sầu riêng béo ngậy, lớp vỏ bánh trứng giòn tan, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho bất kỳ ai lần đầu thưởng thức.

Bánh Tipo được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bánh được đóng gói cẩn thận, giúp bảo quản hương vị và độ tươi ngon lâu dài.


Với mức giá hợp lý và hương vị độc đáo, bánh trứng nướng Tipo vị sầu riêng là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sầu riêng. Bánh có thể sử dụng như món ăn vặt hoặc ăn kèm với trà, sữa... đồng thời cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân trong các dịp lễ đặc biệt.

Tipo sầu riêng là món bánh thơm ngon, độc đáo, thích hợp để thưởng thức cùng bạn bè, gia đình hoặc làm quà tặng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo