Xốt CHIN-SU Nhà Hàng nướng muối ớt không thể thiếu khi làm đồ nướng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu xốt nướng CHIN-SU


Nhắc đến gia vị Việt Nam, CHIN-SU luôn là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng hàng đầu bởi chất lượng sản phẩm, uy tín và hương vị thơm ngon đặc trưng. Với hơn 50 năm phát triển, CHIN-SU không ngừng sáng tạo và cho ra thị trường nhiều sản phẩm gia vị đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Món nướng là một trong những loại đồ ăn phổ biến và được yêu thích nhất trong mọi bữa tiệc. CHIN-SU đã cho ra mắt sản phẩm xốt nướng muối ớt Nhà Hàng mới cực kì hấp dẫn - bí quyết giúp cho mọi món nướng thêm ngon, thêm đậm vị, mang đến trải nghiệm cay nồng nhưng hấp dẫn cho các tín đồ ẩm thực.


Thưởng thức xốt nướng muối ớt CHIN-SU là xốt gia vị hoàn hảo dành cho món nướng


Xốt nướng muối ớt CHIN-SU là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị cay nồng của ớt, vị mặn ngọt hài hòa cùng các loại gia vị bí truyền, tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng mà bạn không thể thiếu trong các bữa tiệc gia đình.

Xốt Nướng Muối Ớt CHIN-SU có thể dùng để tẩm ướp rất nhiều loại thực phẩm như tôm, bạch tuộc, mực hay thịt heo, thịt gà.... Chỉ với 20 phút tẩm ướp rồi đem nướng trên than hoa hoặc nồi chiên không dầu, bạn đã có ngay những món nướng thơm ngon, đậm đà, màu sắc bắt mắt mà không cần nhiều loại gia vị cầu kỳ.

Với sự ra đời của hương vị mới mẻ xốt nướng muối ớt, CHIN-SU tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lòng những người yêu ẩm thực, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và độc đáo.

Sản phẩm Xốt nướng muối ớt CHIN-SU 80 gr gia tham khảo 12.800 đồng.


Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng: Ướp 500g thịt với 1 gói xốt nướng muối ớt CHIN-SU trong khoảng 20 phút. 

Sau đó đem nướng trên than hồng hoặc chế biến thành món chiên, áp chảo tùy thích.


Với xốt nướng muối ớt CHIN-SU, bạn có thể dễ dàng chế biến những món nướng thơm ngon, đậm đà ngay tại nhà. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo