Trà mãng cầu Wil topping tươi giải nhiệt ngày hè
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà hòa tan Wil


Trà hòa tan Wil là sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ và Sản xuất Trí Việt Phát, được thành lập vào năm 2012. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sáng tạo, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, quy trình sản xuất hiện đại, nhà sản xuất Wil đã cho ra đời những sản phẩm trà chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Trà Wil có nhiều loại hương vị, bao gồm trà sữa, trà gừng, trà bí đao, trà dâu... Mới nhất là trà mãng cầu Wil đều có hương vị thơm ngon, đậm đà và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Trà Wil được phân phối rộng khắp các kênh bán lẻ, từ cửa hàng tạp hóa, siêu thị đến các kênh thương mại điện tử, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được sản phẩm.

Với định hướng phát triển bền vững, nhà sản xuất Wil không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế, hứa hẹn trở thành thương hiệu trà chất lượng hàng đầu Việt Nam.


Thưởng thức trà mãng cầu Wil


Trà mãng cầu Wil là sản phẩm trà trái cây topping tươi đầu tiên tại Việt Nam, thể hiện xu thế tiên phong trong thị trường trà trái cây với hương vị độc đáo và thơm ngon. Sản phẩm là sự kết hợp giữa trà nhài thanh mát và vị chua ngọt của mãng cầu, mang đến trải nghiệm mới lạ mà bạn không nên bỏ qua.

Trà được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, trải qua quy trình sấy thăng hoa giúp giữ trọn hương vị tươi ngon từ mãng cầu.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ của trà hòa quyện với vị chua ngọt từ mãng cầu, tạo nên cảm giác mới lạ và độc đáo. Đặc biệt, topping mãng cầu tươi, dai dai, đậm đà, mang đến cảm giác thích thú khi thưởng thức.

Là thức uống giải khát không thể thiếu cho ngày hè oi bức, trà mãng cầu Wil không chỉ giúp bạn sảng khoái, tràn đầy năng lượng mà còn cung cấp vitamin C dồi dào, tốt cho sức khỏe.

- Giá tham khảo sản phẩm là 47.000 đồng/hộp,


Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: Cho gói trà hòa tan vào ly. Thêm 120ml nước lọc nóng hoặc nguội vào, khuấy đều cho tan trà. Thêm topping mãng cầu, đá nếu bạn muốn uống lạnh. Thưởng thức!

Trà mãng cầu topping tươi Wil là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thức uống ngon, mát lạnh và tốt cho sức khỏe trong mùa hè này. 

Bảo quản

- Xem hạn sử dụng trên bao bì

- Các bạn để bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát

- Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bánh


Trà mãng cầu topping tươi Wil giúp xua tan đi cái nóng oi ả và tận hưởng hương vị mát lạnh, sảng khoái. Với vị chua thanh của mãng cầu kết hợp cùng vị ngọt dịu của trái cây tươi, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè này. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo