Bánh mì tươi KIDO vị xúc xích xốt pizza Ý mới thơm ngon bổ dưỡng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh mì tươi KIDO


KIDO là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo, kem, đồ uống chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, nhà sản xuất KIDO đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng nhiều sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon và bổ dưỡng. Các sản phẩm của KIDO luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng cho gia đình mỗi ngày.

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nạp năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả. KIDO's Bakery đã vừa cho ra mắt sản phẩm mới cực kì chất lượng - bánh mì tươi KIDO vị xúc xích xốt pizza Ý - Vị ngon mới lạ, thơm ngon, tiện lợi cho mọi gia đình Việt.


Thưởng thức bánh mì tươi KIDO vị xúc xích xốt pizza Ý


Bánh mì tươi KIDO xúc xích xốt Pizza Ý - sản phẩm mới nhất trong các sản phẩm từ KIDO's Bakery là sự kết hợp độc đáo giữa xúc xích thơm ngon và xốt Pizza đậm đà, mang đến hương vị mới lạ, cực hấp dẫn.

Bánh mì được làm từ nguyên liệu bột mì chất lượng, cho ra lớp bánh ngoài giòn, bên trong mềm xốp kết hợp cùng nước xốt pizza cùng với xúc xích tươi béo ngậy, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bánh được đóng gói gọn gàng, tiện lợi phục vụ cho mọi nhu cầu, từ bữa sáng nhanh gọn đến bữa ăn nhẹ buổi trưa hay những chuyến dã ngoại cho các con.

Với trọng lượng 55gr bánh đã cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp bạn nạp năng lượng cho ngày dài học tập và làm việc hiệu quả. Bánh với phần nhân xúc xích xốt Pizza Ý là lựa chọn hoàn hảo cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng bận rộn hay các gia đình không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.


Giá tham khảo: Khoảng 10.000 đồng/55gr.

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: là dòng bánh ăn liền rất tiện lợi bạn chỉ cần bóc vỏ ra là thưởng thức ngay. Sản phẩm rất tiện lợi dễ dàng mang theo bất cứ đâu, có thể thay thế cho 1 bữa ăn nhẹ của bạn.

Bảo quản

- Xem hạn sử dụng trên bao bì

- Các bạn để bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát

- Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bánh


Bánh mì tươi KIDO vị xúc xích xốt pizza Ý là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng ngon miệng, tiện lợi, cung cấp năng lượng cho ngày dài. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo