Mì ăn liền VIFON ra mắt 2 sản phẩm mới cực ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu mì ăn liền VIFON


VIFON là thương hiệu mì ăn liền quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là miền Nam. Với hơn 60 năm phát triển, nhà sản xuất VIFON luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mì gói chất lượng cao, thơm ngon và đậm đà hương vị Việt. Các sản phẩm của mì ăn liền VIFON luôn được khách hàng đánh giá cao cả về đa dạng về hương vị, giá cả hợp lý và tiện lợi khi sử dụng.

VIFON liên tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới, nhắm đến tầng lớp những người tiêu dùng trẻ khi cho ra mắt hai hương vị độc đáo là: mì tôm chua cay Hoàng đế và mì tôm sườn heo nướng Bali hứa hẹn mang đến trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn.


Thưởng thức mì tôm VIFON 2 hương vị mới


Mì tôm chua cay hoàng đế VIFON


Mì tôm chua cay hoàng đế VIFON mới cực kì cuốn hút mang đến hương vị chua cay đậm đà cực hấp dẫn. Sợi mì dai ngon hòa quyện cùng nước súp đậm đà được nấu từ thịt tôm tươi nguyên chất, mang đến vị ngọt thanh tự nhiên quyện cùng vị cay nồng ấm áp, thêm tôm viên mềm ngon, giòn dai, kích thích vị giác thơm ngon tiện lợi.

Với bộ gia vị nước dùng độc đáo gồm 5 gói riêng biệt được nhà sản xuất đặc biệt tỉ mỉ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hương vị theo sở thích. Thỏa sức sáng tạo, thêm thắt nguyên liệu để món mì thêm phần phong phú và đậm đà. Thiết kế gói mì lớn 100g, mang đến 1 bữa ăn nhanh đầy đủ của bạn một cách trọn vẹn, cùng với thiết kế trẻ trung, bắt mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi.


- Giá tham khảo khoảng 17.000 đồng/ gói 100gr.

Mì tôm sườn heo nướng Bali VIFON


Mì VIFON vị sườn heo nướng Bali với sợi mì dai trơn mướt hòa quyện cùng nước súp đậm đà, mang đến trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Bali, chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm khó quên dành cho bạn.

Điểm đặc biệt của mì sườn heo nướng Bali VIFON nằm ở bộ 5 gói gia vị độc đáo, giúp bạn sáng tạo và nêm nếm theo khẩu vị riêng. Gói mì lớn 100gr đáp ứng cho nhu cầu 1 bữa trưa đầy đủ dinh dương, mà với mức giá thành cực kì phải chăng.


Giá tham khảo khoảng 17.000 đồng/ gói 100gr.

Mì tôm chua cay hoàng đế và mì tôm sườn heo nướng Bali VIFON là những lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích mì gói và muốn trải nghiệm những hương vị mới lạ. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo