Mì bò xào Bulgogi Koreno thơm lừng ngon không thể dừng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]



Giới thiệu về thương hiệu mì ăn liền Koreno


Thương hiệu mì ăn liền Koreno thuộc sở hữu của Công ty TNHH Paldo Vina, đây là chi nhánh của Tập đoàn Paldo Hàn Quốc tại Việt Nam với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.

Được giới thiệu ở thị trường Việt Nam từ năm 2016, Koreno nhanh chóng được khách hàng Việt đón nhận với nhiều sản phẩm mì gói Hàn Quốc được yêu thích đi cùng với chất lượng rất cao mà ít có sản phẩm mì nào sánh được.

Các loại mì Koreno được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với nguyên liệu chất lượng được tuyển chọn kỹ càng. Sản phẩm mì đa dạng về chủng loại, hương vị như là: mì gà, mì bò, mì kim chi, mì hải sản đến mì cay... đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Đặc biệt, nhà sản xuất Koreno không ngừng sáng tạo cho ra mắt những sản phẩm mới mẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Gần đây nhất là mì xào Koreno Jumbo hương vị bò nướng Bulgogi sự kết hợp mới mẻ giữa món mì xào quen thuộc cùng hương vị bò nướng Bulgogi đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.


Thưởng thức mì bò xào Bulgogi Koreno


Mì bò xào Bulgogi Koreno chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì Koreno dai ngon trứ danh được sản xuất theo công thức mì kéo tay cùng sốt gia vị bò nướng độc đáo.

Sợi mì dày dặn, dai ngon, thấm đẫm gia vị cùng với nước sốt Bulgogi đậm đà, thơm lừng mang đến hương vị đặc trưng của món ăn Hàn Quốc chất lượng. Gói gia vị tiện lợi, nêm nếm vừa ăn giúp bạn dễ dàng chế biến món mì xào Bulgogi ngon chuẩn vị ngay tại nhà.

Chỉ mất 5 phút, bạn sẽ có ngay tô mì xào Bulgogi nóng hổi, đầy đủ dinh dưỡng, phù hợp cho mọi bữa ăn trong ngày. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mì xào Bulgogi bằng cách thêm các loại rau củ, ăn kèm yêu thích để tạo nên hương vị độc đáo riêng.


Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Đun sôi nước, cho vắt mì, gói rau, nấu trong 4 phút.

- Bước 2: Canh cho sợ mì vừa chín tới không quá nat vớt ra tô.

- Bước 3: Cho gói gia vị, gói dầu, trộn đều và thưởng thức. Có thể thêm topping tùy thích, đặc biệt mì xào sẽ ngon hơn nếu có thêm mè rang và lá kim ăn liền.

Mì xào vị bò xào Bulgogi Koreno là món ăn tiện lợi, dễ dàng chế biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo