Bánh ngũ cốc không chiên Sunbites món ăn vặt thơm ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh ngũ cốc Sunbites


Sunbites là thương hiệu đồ ăn nhanh thuộc tập đoàn PepsiCo, nổi tiếng với các sản phẩm bánh snack và bánh ngũ cốc. Luôn không ngừng phát triển mang đến những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe, Sunbites đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người sử dụng trẻ Việt Nam. Tại Việt Nam, bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan bởi tập đoàn PepsiCo, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe? Thì bạn hãy lựa chọn bánh ngũ cốc không chiên Sunbites, được làm từ 100% ngũ cốc nguyên hạt, trải qua quy trình nướng giòn hoàn toàn không chiên qua dầu nên rất thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.



Thưởng thức các loại bánh ngũ cốc không chiên Sunbites


Hiện nay, Sunbites có 2 loại bánh ngũ cốc không chiên đang đươc giới thiệu:

Bánh ngũ cốc nướng Sunbites vị nguyên bản


Được kết hợp từ 4 loại ngũ cốc nguyên hạt lúa mì, yến mạch, bắp, lúa mạch, Sunbites mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên hoàn hảo, giòn tan trong miệng. Bánh được chế biến bằng quy trình nướng không chiên, giảm 40% chất béo, giúp bạn an tâm thưởng thức mà không lo tăng cân.

Sunbites vị nguyên bản cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ, chỉ cần 1 gói nhỏ sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể từ 6-8 tiếng. Sản phẩm là lựa chọn thông minh cho bữa sáng nhanh gọn, tiện lợi, bổ sung dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi.

Bánh ngũ cốc nướng Sunbites vị thịt nướng


Bánh ngũ cốc nướng Sunbites vị thịt nướng là sự kết hợp độc đáo giữa vị ngọt béo từ ngũ cốc nguyên hạt và vị thơm ngon, đậm đà của thịt nướng. Bánh được chế biến bằng quy trình nướng không chiên, giúp giảm 40% chất béo so với các loại bánh snack khác trên thị trường.

Nhờ vậy, bạn có thể thưởng thức món bánh giòn tan, thơm ngon mà không lo béo phì hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra bánh còn cung cấp protein, vitamin và khoáng chất, hàm lượng chất xơ cao còn giúp bạn bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không lo béo.


Bánh ngũ cốc không chiên Sunbites là món ăn vặt "ngon khỏe, nhẹ lòng" dành cho mọi lứa tuổi. Ăn bánh Sunbites để thỏa mãn sở thích ăn vặt của bạn mà không lo tăng cân hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo