Trà xanh C2 vị ổi hồng chanh dây hoàn toàn mới cực đỉnh
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà xanh C2


Trà xanh C2 là một trong những thương hiệu nước giải khát đóng chai của tập đoàn URC Việt Nam được người sử dụng yêu thích và đánh giá cao. Nhà sản xuất đã cho ra mắt trà xanh C2 kết hợp cùng rất nhiều hương vị độc lạ này đã ghi dấu ấn trong lòng người sử dụng.

Trà xanh C2 được sản xuất từ lá trà tự nhiên trồng tại Thái Nguyên và nhiều tỉnh phía Bắc, luôn đảm bảo sự tươi nguyên và chất lượng cao. Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra hương vị trà xanh C2 ổi hồng chanh dây mới thơm ngon và giá thành hợp lý, Trà xanh C2 đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên.


Thưởng thức trà xanh C2 vị ổi hồng chanh dây cực kì ngon


Trà xanh C2 ổi hồng chanh dây mới được đựng trong chai nhựa pet 500ml được làm từ nhựa tái sinh thân thiện với môi trường, giúp giữ lạnh tốt và dễ dàng mang theo bên mình, thiết kế trẻ trung, năng động với tông màu hồng và xanh non chủ đạo. Logo C2 lồng trong búp trà tươi đẹp mắt được in nổi bật trên thân chai, cùng hình ảnh trái ổi hồng và chanh dây bắt mắt.

Trà xanh C2 ổi hồng chanh dây được nghiên cứu và phát triển trong gần thời gian dài, nên được nhà sản xuất đặc biệt là nguyên liệu chất lượng cao hoàn toàn tự nhiên, mang đến hương vị thơm ngon và thanh mát. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trà xanh thanh mát, vị chua ngọt của ổi hồng và chanh dây tạo nên hương vị trái cây nhiệt đới tươi mới, kích thích vị giác hứa hẹn sẽ là một "Trend" mới mà các bạn trẻ yêu thích.


Sản phẩm không chỉ ngon mà còn chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại. Trà C2 ổi hồng chanh dây còn có khả năng giải nhiệt tốt, nếu vừa vận động xong mà có 1 chai C2 giải khát thì còn gì tuyệt vời hơn.

Về hương vị

Trà xanh C2 ổi hồng chanh dây bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của ổi hồng, chua nhẹ và hương thơm từ chanh dây tươi tự nhiên. Vị của 2 loại trà xanh hòa quyện cùng vị ổi hồng và chanh dây tạo nên một thức uống vô cùng thơm ngon và sảng khoái.


Với hương vị thơm ngon, thanh mát và công thức bổ sung vitamin C từ trái cây, C2 ổi hồng chanh dây sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho ngày dài năng động. Nếu bạn là người thích các loại trà C2 thì khong thể bỏ qua dòng C2 ổi hồng chanh dây để cảm nhận sự khác biệt. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo