Thưởng thức mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu sản phẩm mì xào Omtomi


OmtoMi là sản phẩm mì nấu chất lượng cao của Omachi House, thuộc tập đoàn Masan. Những ngày gần đây, công ty đã cho ra mắt hương vị mới mẻ mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn với sự kết hợp độc đáo giữa sợi mì dai ngon, nước sốt xoài chua ngọt và vị tôm đậm đà, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mì gói chất lượng cao, OmtoMi sử dụng nguyên liệu tự nhiên và sản xuất trên quy trình sản xuất hiện đại. Các sản phẩm mì OmtoMi được đánh giá cao về hương vị thơm ngon, sợi mì dai ngon và giá cả hợp lý.


Mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới cực kì hấp dẫn


Được kế thừa kinh nghiệm sản xuất mì chất lượng của nhiều sản phẩm trước đây. Sợi mì OmtoMi được sản xuất từ loại bột mì chất lượng cao, với độ dai ngon, không bị bở nát khi nấu, chỉ cần nhìn những sợi mì vàng ươm, bóng bảy bạn sẽ cảm nhận được những gì ngon nhất mà nhà sản xuất gửi gắm trong từng sợi mì.

Nước sốt mì xào Omtomi là sự thử nghiệm mới lạ và độc đáo của vị xoài xanh tôm nõn được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như xoài xanh, tôm nõn, ớt, hành... từng sợi mì giai giòn thấm đẫm nước sốt tạo nên hương vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay vô cùng hấp dẫn.

Ăn mì xào OmtoMi vị xoài xanh tôm nõn có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như protein, vitamin và khoáng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể. Mì xào OmtoMi vị xoài xanh tôm nõn được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi bạn mang theo và thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Chỉ với vài phút chế biến đơn giản, bạn đã có ngay một tô mì xào thơm ngon, hấp dẫn.


Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Cho nước vào nồi và đun sôi.

Bước 2: Khi nước sôi, cho vắt mì, gói rau vào nồi. Nấu trong 4 phút cho sợi mì chín đều. Tắt bếp và chắt hết nước ra ngoai, bỏ mì ra tô.

Bước 3: Cho thêm gói sốt gia vị vào mì, trộn đều. Bạn có thể ăn cùng với rau củ, thịt, trứng... tùy thích theo khẩu vị để làm cho món mì thêm ngon miệng.


Mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và hương vị mới lạ. Với mức giá thành rất phải chăng, bạn nên thử ngay món mì xào này để cảm nhận sự kết hợp độc đáo giữa vị chua thanh của xoài xanh và vị ngọt đậm đà của tôm nõn. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo