Sữa tươi nguyên bản DALATTE khoai tím đậu biếc nạp dinh dưỡng cho ngày mới
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu sữa DALATTE


Thương hiệu sữa tươi nguyên bản DALATTE luôn dẫn đầu trong những sản phẩm với chất lượng nguyên bản nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm luôn đặt giá trị cốt lõi "nguyên bản", DALATTE luôn nỗ lực gìn giữ và nâng tầm cách trải nghiệm các sản phẩm sữa để giữ trọn vẹn nguồn dinh dưỡng dồi dào và hương vị thanh khiết vốn có.

Không ngừng đổi mới và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất, DALATTE cam kết mang đến những sản phẩm sữa cao cấp, chất lượng hàng đầu. Nhà sản xuất DALATTE còn hướng đến mục tiêu chung tay xây dựng lối sống gần gũi với thiên nhiên, vì sự phát triển sức khỏe toàn diện cho cộng đồng người Việt.


Thưởng thức sữa tươi nguyên bản khoai tím đậu biếc DALATTE


Sữa tươi nguyên bản DALATTE là sản phẩm hoàn toàn mới, sự kết hợp hoàn hảo giữa 100% sữa tươi nguyên bản và rau củ thật, mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên nhất. Sản phẩm hiếm có trên thị trường tối giản thành phần và chế biến theo phương pháp hiện đại, giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tinh túy của sữa tươi.

Sản phẩm sữa tươi nguyên bản vị khoai tây hoa đậu biếc đóng trong hộp giấy truyền thống quen thuộc với tông màu trắng kết hợp với tím rất bắt mắt, được lấy cảm hứng từ hai nguyên liệu chính: khoai tây và hoa đậu biếc, gây thu hút sự chú ý của người tiêu dùng


DALATTE luôn cam kết sử dụng nguồn sữa tươi chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi thu mua. Quy trình chế biến hiện đại giúp giữ lại tối đa hương vị và dinh dưỡng tự nhiên của sữa. Nhờ vậy, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn sự tươi ngon và tốt lành từ sữa tươi thuần chất.

Đặc biệt, DALATTE đã tiên phong  kết hợp sữa tươi với nhiều hương vị trái cây, hoa củ thật vào sữa tươi tại Việt Nam. Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng với những kiểm định khắt khe, mang đến hương vị sữa thơm ngon, tự nhiên, độc đáo nhất mà chưa có dòng sữa nào làm được trước đó.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi nguyên bản và khoai tím, đậu biếc, Dalatte hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm trọn vẹn hương vị thơm ngon, béo ngậy và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thế suốt cả ngày dài hoạt động.

Cách bảo quản: Sau khi sử dụng, nên để bột trong hộp hoặc túi kín, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Bảo quản để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở nắp, nên đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.


Có thế thấy sữa tươi khoai tím đậu biếc Dalatte là thức uống dinh dưỡng phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo