Rượu vang Penfolds Bin 8 Shiraz Cabernet 14.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]650.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 650.000đ/ chai
- Thương hiệu: Penfolds
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Australia
- Dung tích: 750ml
- Thời gian ủ: 18 tháng
- Niên vụ: 2019
- Giống nho: Shiraz, Cabernet
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Penfolds Bin 8 Shiraz Cabernet


Rượu vang Penfolds Bin 8 Shiraz Cabernet là thương hiệu rượu vang đỏ hàng đầu nước Úc và đã được xuất khẩu ra khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Penfolds 8 Shiraz Cabernet được giới thiệu lần đầu năm 2003, là dòng rượu cuối cùng trong bộ sưu tập các dòng vang khác của nhà Penfolds. 

Rượu Bin 8 được sản xuất từ các vườn nho: From McLaren Vale, Barossa Valley, Padthaway, Wrattonbully and Robe, với chất lượng hàng đầu nước Úc. Bin Series là bộ sưu tập vang chất lượng nhưng lại có mức giá cực kì phải chăng, một sự khẳng định trong long người sử dụng từ khi xuất hiện. Đây là minh chứng cho triết lý sản xuất rượu vang mà Penfolds đã tự hào duy trì trong hơn 175 năm qua.


Thưởng thức rượu vang Penfolds Bin 8 Shiraz Cabernet 14.5%


Vang Penfolds Bin 8 niên vụ 2018 được phối trộn từ 80% nho Shiraz và 20% nho Cabernet Sauvignon, rượu được ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ. Bin 8 là một thể hiện sự hoàn thiện rất tốt về sự pha trộn của hai giống nho Shiraz và Cabernet Sauvignon, cấu trúc mạnh mẽ, tannin trưởng thành, đi kèm với vị trái cây đen như anh đào, mâm xôi, hỗ trợ bởi hương vị của socola đen và gia vị. Rượu có cấu trúc cân bằng, hậu vị kéo dài, tạo ra một trạng thái thăng hoa trong miệng.

Khi uống bạn sẽ cảm nhận hương vị quả đen ngọt ngào, mọng nước và hạt tiêu từ Shiraz, cùng mùi hương của bạch đàn, vị chát từ Cabernet Sauvignon. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được mùi hương của các loại trái cây tươi mát, hương vị của cherry đen, bánh trái cây Forest,...Vị chua đậm đà với vị chát dịu của Cabernet Sauvignon và hương vị đầy đặn của Shiraz khiến ta khó cưỡng lại



Với nồng độ cồn 14,5%, vị chua hòa quyện với vị chát tạo nên chai vang Bin 8 Shiraz Cabernet đầy đặn, cân bằng, vô cùng mềm mại.

Đây là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức cùng beef steak, thịt xông khói và phô mai trưởng thành.

Penfolds là nhà sản xuất vang duy nhất tại Úc nhận được rất nhiều giải thưởng vang uy tín trên thế giới: “Nhà máy rượu của năm” cùng hàng loạt giải thưởng cao quý cho “Vườn nho tốt nhất thế giới” và “nhà sản xuất rượu vang tốt nhất thế giới”.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu vang Penfolds Bin 8 giá bao nhiêu 1 thùng? Mua rượu vang Úc giá rẻ ở Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán rượu vang Úc chính hãng thì hãy đến ngay Bia Rượu Quà nhé! Chúng tôi phân phối nhiều loại bia nhập khẩu chính hãng thơm ngon đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong nước và bia nhập khẩu chất lượng trong đó có Rượu vang Penfolds Bin 8 thượng hạng nổi tiếng của Australia với mức giá phải chăng và nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường.

Khi mua rượu vang Penfolds Bin 8 tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Trung Quốc với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo