Nước tương CHIN-SU lên men theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu nước tương CHIN-SU


CHIN-SU là thương hiệu sản phẩm tiêu dùng hàng đầu Việt Nam thuộc tập đoàn Masan Consumer. Ra mắt thị trường từ năm 2002, CHIN-SU đã thể hiện sự tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Nước tương CHIN-SU lên men cao cấp mới được lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Nhật Bản với sự tinh tế, thanh tao và hương vị độc đáo, được ra mắt vào cuối năm 2023, sự cải tiến vượt trội so với các sản phẩm nước tương truyền thống trên thị trường. Dòng nước CHIN-SU đã mang đến dòng sản phẩm nước tương CHIN-SU lên men Nhật Bản 100% tự nhiên, giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn Nhật ngon chất lượng ngay tại nhà.


Thưởng thức nước tương CHIN-SU lên men cao cấp Nhật


Nước tương Chin-Su trải qua quá quy trình lên men 100% tự nhiên chuẩn chất lượng Nhật Bản, giúp giữ trọn vẹn hương vị đậm đà của hạt đậu nành, đồng thời tạo nên hương vị cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và mặn. Nước tương CHIN-SU lên men Nhật Bản sẽ là món gia vị không thể thiếu trong bữa ăn gia đình trở nên hấp dẫn, thơm ngon hấp dẫn hơn.

Nước tương CHIN-SU lên men là món đồ chấm cổ truyền trong ẩm thực Nhật Bản, với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến trải nghiệm mới lạ với các món ăn trên mâm cơm người Việt. Sản phẩm có thiết kế bao bì tinh tế, sang trọng với chai thủy tinh được bọc nắp chắc chắn.

Về thành phần, nước tương CHIN-SU lên men sử dụng nguyên liệu chính là nước, đường, khô đậu nành (chiếm 13,6%), lúa mì, muối, cồn thực phẩm và chiết xuất nấm men. Sản phẩm Nước tương CHIN-SU lên men không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Với những ưu điểm vượt trội về hương vị, chất lượng, nước tương CHIN-SU lên men sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các món ăn của bạn, một loại gia vị chất lượng hay món đồ chấm thơm ngon trong bữa cơm gia đình.

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể dùng nước tương CHIN-SU lên men để nêm nếm các món kho, xào, rán, rim, tẩm ướp thực phẩm trước khi chế biến. Làm gia vị thêm vào các món canh, súp để tăng hương vị hoặc dùng làm nước chấm cho các món ăn như gỏi cuốn, nem nướng, thịt luộc... đều ngon.

Lưu ý khi sử dụng:

Bảo quản để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở nắp, nên đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.

Sản phẩm có chứa các nguyên liệu từ đậu nành và lúa mì, do đó những người có dị ứng với các thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.


Với nước tương CHIN-SU lên men 100% tự nhiên, bạn có thể dễ dàng chế biến những món ăn Nhật ngon chuẩn vị ngay tại nhà. Thử ngay nước tương CHIN-SU lên men để chuẩn bị những món ăn ngon chuẩn Nhật tốt nhất. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo