Nước mắm cá cơm 3 Miền nhãn vàng gấp đôi hàm độ đạm
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu nước mắm 3 Miền


3 Miền là thương hiệu gia vị chất lượng cao thuộc tập đoàn Uniben, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng không thể thiếu trong mỗi bữa ăn người Việt. Nước mắm 3 miền là gia vị cần thiết trong căn bếp Việt, góp phần tạo nên hương vị đặc trưng cho các món ăn. 

Hiểu được nhu cầu này, 3 Miền mang đến sản phẩm nước mắm cá cơm nhãn vàng x2 độ đạm, giúp bạn dễ dàng nêm nếm hoàn hảo cho mọi món ăn. Các sản phẩm của 3 Miền luôn được tin dùng bởi người tiêu dùng Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe và giá thành rất phải chăng.


Thưởng thức nước mắm cá cơm 3 Miền nhãn vàng x2 độ đạm


Nước mắm cá cơm 3 Miền nhãn vàng được sản xuất từ loại cá cơm tươi đánh bắt tại vùng biển Đông, trải qua quá trình ủ chượp trong khi vận chuyển giữ cho cá luôn tươi ngon, độ đạm cao gấp 2 lần so với nhiều loại nước mắm thông thường, chỉ cần một lượng nhỏ nước mắm cũng đủ để gia tăng thêm hương vị đậm đà cho bữa ăn của gia đình bạn.

Nước mắm cá cơm 3 Miền có màu vàng nâu đỏ sóng sánh, hương thơm nồng nàn đặc trưng của cá cơm. Khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn hài hòa, ngọt hậu, không gắt, khi chấm hay chế biến món ăn đều cho ra trải nghiệm hấp dẫn.

Nước mắm 3 Miền được sản xuất theo quy trình hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm nước mắm chấm trực tiếp hoặc dùng để nêm nếm thức ăn, giúp món ăn thêm đậm đà và dậy vị. Bạn có thể dùng trong chế biến món ăn ướp thịt, cá, hải sản trước khi chế biến giúp món ăn thấm gia vị và ngon hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể pha loãng với chanh, ớt, tỏi theo tỷ lệ phù hợp để làm nước chấm cho các món ăn như thịt luộc, rau luộc, gỏi cuốn,...

Lưu ý:
Không nên đun sôi trực tiếp nước mắm vì sẽ làm ảnh hưởng đến hương vị của nước gia vị.
Nên sử dụng muỗng, chén riêng để lấy nước mắm, tránh làm lây nhiễm chéo.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở nắp, nên đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Hạn sử dụng: Ghi trên bao bì của sản phẩm.


Nước mắm cá cơm 3 Miền nhãn vàng gấp 2 độ đạm sẽ là người trợ thủ đắc lực cho mọi bà nội trợ trong gian bếp. Hy vọng những thông tin về sản phẩm sẽ giúp ích cho các chị em có thêm lựa chọn sản phẩm phù hợp để nêm nếm cho các món ăn thêm đậm đà, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo