Kẹo Alpenliebe vị trà bưởi mật ong và hồng trà sữa mới cực ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu kẹo Alpenliebe


Alpenliebe là thương hiệu kẹo nổi tiếng thuộc tập đoàn Perfetti Van Melle, một công ty đa quốc gia về bánh kẹo và kẹo cao su của Ý-Hà Lan. Nó được thành lập vào năm 2001 với sự sáp nhập của công ty Perfetti SpA có trụ sở tại Ý và công ty Van Melle NV có trụ sở tại Hà Lan. 

Ra đời từ năm 1994, món kẹo Alpenliebe đã nhanh chóng chinh phục thị trường kẹo Việt Nam gắn liền với tuổi thơ của những thế hệ 8x, 9x bởi chất lượng cao và hương vị thơm ngon.


Thưởng thức kẹo Alpenliebe hương trà bưởi mật ong và hồng trà sữa


Khi nhắc đến Alpenliebe, người ta nghĩ ngay đến những viên kẹo ngậm thơm ngon với nhiều hương vị đa dạng. Tiếp nối sự thành công, Alpenliebe vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn kẹo Alpenliebe hương trà bưởi mật ong và hồng trà sữa, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vị độc đáo mà chưa có hương vị nào trước đây làm được.

Phiên bản giới hạn kẹo Alpenliebe hương trà bưởi mật ong và hồng trà sữa là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trà xanh thanh mát, vị sữa béo ngậy và hương trái cây thơm ngon. Một gói kẹo sẽ bao gồm 2 hương vị là trà bưởi mật ong và hồng trà sữa để bạn thoải mái trải nghiệm.

Kẹo trà bưởi mật ong với vị chua nhẹ của bưởi hòa quyện cùng vị ngọt thanh của mật ong tạo nên hương vị thanh mát, sảng khoái. Cùng kẹo hồng trà sữa mang vị trà đậm đà kết hợp với vị sữa béo ngậy, mang đến trải nghiệm ngọt ngào, hấp dẫn rất đáng để thưởng thức.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.

Kiểm tra hạn sử dụng in trên hộp.

Một viên kẹo ngọt không chỉ kích thich vị giác mà còn giúp bạn giảm stress, hỗ trợ trí não hoạt động minh mẫn hơn, tăng lượng đường trong máu, và tránh được nguy cơ đột quỵ. Thưởng thức 1 vài viên kẹo Alpenliebe trong ngày sẽ màn đến trải nghiệm sự kết hợp độc đáo này và cùng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc tới người thân và gia đình.


Với Alpenliebe, mỗi viên kẹo không chỉ là một hương vị ngọt ngào mà còn là một khoảnh khắc yêu thương. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo