Cách làm bánh quy Socola đơn giản gây ấn tượng với nàng ngay 8/3
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hoa luôn là sự lựa chọn đơn giản nhưng một món quà do chính tay bạn làm sẽ khiến nàng bất ngờ va hạnh phúc đấy. Nếu mọi năm bạn luôn lựa chọn hoa và socola tặng nàng đã quá nhàm chán thì hãy tham khảo công thức cách làm bánh quy socola cực đơn giản dưới đây.

Công thức bánh quy socola cực đơn giản dưới đây sẽ giúp các chàng ghi điểm tuyệt đối với người yêu của mình trong ngày 8/3. Xem ngay công thức của Bia Rượu Quà cực kì đơn giản dưới đây nhé!


Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh quy socola


- 1 quả trứng
- 50g đường
- 1/3 muỗng cà phê muối
- 1g baking powder
- 10g bột cacao
- 70g bột mì
- Vani
- 30g bơ

Cách làm bánh quy socola


- Bước 1: Trộn bột bánh
Đầu tiên, bạn hãy cho vào tô 1 quả trứng, 50g đường, 1/3 muỗng cà phê muối, 1g baking powder. Dùng cây đánh trứng khuấy đều cho các nguyên liệu hòa tan lại với nhau. Tiếp đến, cho vào hỗn hợp trứng 10g bột cacao, bột mì, thêm 7 giọt vani, 30g bơ tan chảy. Tiếp tục trộn đều để có một hỗn hợp nhuyễn mịn.

- Bước 2: Nướng bánh
Bạn hãy làm nóng lò ở 170 độ C trong 10 phút. Nếu bạn có khuôn bánh hoặc khuôn giấy thì dàn đều bột vào khay, nếu không có thì có thể rải giấy nến lên khay nướng. Bắt bột lên giấy nến thành hình tròn nhỏ và đều nhau. Khi lò đã đủ nhiệt độ, bạn hãy cho khay bánh vào nướng khoảng 18 phút.

- Bước 3: Thành phẩm
Khi bánh đã chín, bạn hãy lấy bánh ra và để nguội. Sau đó, bạn hãy cho bánh vào hộp giấy nhỏ. Bạn có thể trang trí hộp với giấy hoa, nơ để làm quà tặng 8/3 cho nàng nhé!


Thành phẩm


Bánh quy socola nhỏ xinh, giòn rụm, dậy mùi vị socola và vani. 

Bánh có vị ngọt và hơi đắng nhẹ. Bạn có thể mời nàng dùng bánh với trà, cà phê trong không gian riêng tư thì sẽ có 1 ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa. Cùng nàng thưởng thức bạn nhé!


Trên đây là cách làm bánh quy socola đơn giản, thơm ngon cho các bạn nam làm tặng người yêu của mình. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài nhé! Chúc bạn thành công. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo