Bánh quy khoai tây Tok mới mẻ cực kì hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh Orion


Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ăn vặt mới lạ luôn được giới trẻ tìm kiếm thưởng thức. Năm bắt nhu cầu này, công ty TNHH Orion Food Vina và đây là chi nhánh của tập đoàn bánh kẹo hàng đầu Hàn Quốc Orio, vừa giới thiệu sản phẩm bánh quy khoai tây Tok với nhiều hương vị cuốn hút.

Thương hiệu Orion có nhiều dòng thương hiệu bánh kẹo khác như là bánh Custas, O’star, Tayo, bánh Goute,... Sản phẩm được phân phối ở nhiều quốc gia và nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng Việt và cả thế giới. Bánh khoai tây nướng Tok là một cái tên nổi bật với hương vị thơm ngon độc đáo. Không chỉ chinh phục khẩu vị của giới trẻ, Tok còn trở thành món ăn vặt yêu thích cho mọi người thưởng thức.


Có mấy loại bánh quy Tok?


Orion giới thiệu dòng sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, bánh khoai tây nướng TOK. Với 3 hương vị bao gồm: Vị Tảo biển, vị Phô mai, vị Bò BBQ, - bánh khoai tây nướng TOK phù hợp với mọi nhà, mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Bánh quy Tok có thiết kế bao bì với màu sắc tươi tắn, bắt mắt và ngộ nghĩnh. Trên bao bì của sản phẩm có hình ảnh của những chiếc bánh quy vô cùng thơm ngon và rất bắt măt ấn tượng cho người dùng.

Bánh khoai tây nướng vị tảo biển Tok


Bánh khoai tây nướng vị tảo biển Tok có hương vị mặn mặn, đậm đà, kích thích vị giác. Những chiếc bánh được làm từ khoai tây tươi ngon, không chiên dầu, trải qua quá trình nướng cẩn thận để tạo nên độ vàng rụm hoàn hảo, phủ thêm một lớp muối tảo biển thơm lừng, hấp dẫn. 

Cắn một miếng bánh Tok, bạn sẽ cảm nhận được tiếng giòn tan vui tai cùng vị ngon khó cưỡng. Đặc biệt, thành phần rong biển chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Dòng bánh snack khoai tây nướng đóng trong phong dài đầu tiên này mang đến hương vị độc đáo và tiện lợi cho người thưởng thức.


- Giá tham khảo 11.500 đồng/ gói 38.5g.

Bánh khoai tây nướng vị phô mai Tok


Bánh khoai tây vị phô mai Tok không hề chiên qua dầu, mà nó được nướng vàng ươm và phủ thêm một lớp phô mai béo ngậy, thơm lừng. Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được tiếng "tok tok" giòn tan vui tai cùng hương vị đậm đà khó cưỡng.

Bánh khoai tây Tok cung cấp nhiều protein và canxi, giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho ngày mới. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

- Giá tham khảo 11.500 đồng/ gói 38.5g.

Bánh khoai tây nướng Tok vị bò BBQ


Bánh khoai tây nướng Tok vị BBQ là hương vị được khách hàng đánh giá cao nhất với từng chiếc bánh nhỏ xinh được làm từ khoai tây nguyên chất. Sau khi nướng lên đạt độ vàng rụm tiêu chuẩn, Tok khoác lên mình lớp áo gia vị BBQ thơm lừng, cực hấp dẫn. 

Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận độ giòn tan vang trong miệng cùng hương vị đậm đà, khó cưỡng. Bánh được đóng gói trong thanh dài giúp bạn dễ dàng thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Bao bì mới cá tính góp phần khẳng định phong cách trẻ trung, năng động của thương hiệu Tok.

- Giá tham khảo 11.500 đồng/ gói 38.5g.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Xem hạn sử dụng trên bao bì

- Các bạn để bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát

- Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bánh

Lưu ý khi sử dụng bánh quy Tok

- Không dùng bánh cho người bị dị ứng với các thành phần của bánh

- Dùng bánh ngay sau khi mở gói, bánh tiếp xúc lâu với không khí sẽ ảnh hưởng đến độ giòn của bánh.

Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo