Bánh quế Poca ra mắt 2 hương vị mới giòn tan, ăn là mê
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh quế Poca


Poca là thương hiệu bánh kẹo trực thuộc tập đoàn Pepsico. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Poca nhanh chóng trở thành một trong những thương đồ ăn vặt được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Trong dịp đón năm mới 2024, nhà sản xuất Poca đẫ cho ra mắt 2 sản phẩm bánh quế rất mới cực kì hấp dẫn.

Khám phá hương vị độc đáo của các loại bánh quế Poca. Với lớp vỏ giòn tan hòa quyện nhân kem hương ổi hồng và trứng muối, thơm ngon khó cưỡng. Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn 2 hương vị bánh quế que Poca qua bài viết dưới đây.


2 hương vị bánh quế Poca mới


Bánh quế nhân kem hương ổi hồng Poca


Mới đây, Poca đã cho ra mắt sản phẩm mới bánh quế nhân kem hương ổi hồng. Với lớp vỏ bánh quế giòn tan kết hợp cùng nhân kem ổi hồng thơm lừng, hứa hẹn sẽ là món ăn vặt mới toanh, mang đến trại nghiệm mới mẻ mà bạn không thể bỏ qua.

- Giá tham khảo 1 hộp bánh quế nhân kem hương ổi hồng Poca 115g khoảng 16.000 đồng.

Bánh quế nhân kem hương trứng muối Poca


Bánh quế nhân kem hương trứng muối Poca là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt dịu nhẹ, giòn tan của lớp vỏ bánh quế cùng vì mặn béo của trứng muối rất hấp dẫn. Đây là một trong những hương vị bán chạy nhất của Poca, được rất nhiều khách hàng sử dụng yêu thích và đánh giá cao.


Giá tham khảo 1 hộp bánh quế nhân kem hương trứng muối Poca 115g khoảng 16.000 đồng.

Không còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những miếng bánh quế Poca giòn tan, ăn là mê. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo