Rượu vang Ý trắng ngọt Luca Bosio Moscato D’Asti 5.5% giá rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]420.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 420.000đ/ chai
- Độ cồn: 5.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Moscato
- Niên vụ: 2017
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: vang trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang ngọt Luca Bosio Moscato D’Asti


Nước Ý luôn nổi tiếng là quốc gia với nhiều sản phẩm rượu vang hào hoa và chất lượng. Bia Rượu Quà hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm rượu vang Luca Bosio Moscato D’asti mang tất cả những gì ấn tượng nhất mà bạn có thể mong đợi từ một chai vang ngọt: màu sắc tươi tắn, hương thơm quyến rũ, mùi vị ngọt ngào và một sự cân bằng đáng ngạc nhiên giữa vị ngọt và vị axit vô cùng sống động. Đây là sản phẩm vang trắng tiêu biểu cho phong cách nho Moscato D’asti, một loại vang thuộc cấp độ DOCG cao nhất trong bảng phân loại vang Ý mà chắc chắn bạn nên thưởng thức 1 lần. 


Thưởng thức rượu vang trắng ngọt Luca Bosio Moscato D’Asti 5.5%


Chai rượu vang Luca Bosio Moscato D’Asti được nhà sản xuất Bosio đã chọn giống nho trắng ngọt Moscato vô cùng chất lượng. Rượu có màu vàng rơm khá đẹp mắt, với hương hoa tươi trẻ. Khi nếm thử bạn sẽ cảm nhận được hương vị của các loại trái cây tươi như là hoa đào và táo, lê. 

Hương vị thơm ngon được bổ sung bởi những nét chấm phá nhẹ nhàng, làm tăng thêm đường nét riêng biệt của chai vang. Nếu là 1 người thích vang trắng sẽ cảm nhận được rượu vang chứa một sức mạnh tươi mát, vị rượu đầy đặn, thơm ngon ngọt thơm nhẹ nhàng dễ uống đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ.


Quá trình sản xuất vang giúp tôn lên mùi thơm đặc trưng cho chai vang Luca Bosio Moscato D’Asti.

Màu sắc: màu vàng rơm 

Hương vị: Hương thơm đậm đà thanh lịch phảng phất và dễ chịu của các loại quả như lê, quả táo và đào. Đây là chai vang đủ tinh tế, đủ nồng nàn và đủ sâu sắc để làm cho thực khách khó mà có thể đặt ly xuống. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được rượu vang chứa một sức mạnh tươi mát của một lượng khoáng chất lớn vị rượu đầy đặn, thơm ngon với nồng độ chua vừa phải.

Kết hợp với đồ ăn: Phù hợp để khai vị hoặc thưởng thức cùng các món thịt trắng, cá, salad….

Phục vụ: Ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ từ 6 đến 8 độ C.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.


Rượu vang Luca Bosio Moscato D’Asti giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý bán rượu vang trắng Ý giá rẻ tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang ngọt Luca Bosio Moscato D’Asti cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Ý đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Khi mua rượu vang trắng ngọt Luca Bosio Moscato D’Asti 5.5% tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán vang trắng ngọt Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo