Rượu vang trắng Sutter Home Chardonnay 13% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]370.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 370.000đ/ chai
- Hãng sản xuất: Sutter Home
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Mỹ
- Giống nho: Chardonnay
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang trắng Sutter Home Chardonnay


Có thể nhiều người không biết rằng nước Mỹ cũng là 1 nơi có nền công nghiệp sản xuất rượu vang lớn hàng đầu thế giới với những chai vang hảo hạng đã được khẳng định. Hôm nay, Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn chai vang trắng Sutter Home Chardonnay Made in USA 100% rất độc đáo và gây ấn tượng mạnh cho những người thưởng thức tại Việt Nam.

Được sản xuất từ giống nho thượng hạng Chardonnay trồng tại Mỹ đã giúp sản phẩm rượu vang Sutter Home Chardonnay với nồng độ 13% khá êm, nhẹ nhàng. Vùng trồng nho California (USA) là nơi hãng sản xuất Sutter Home nổi tiếng nơi có khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp để cho ra những chai vang chất lượng tuyệt hảo này.


Thưởng thức rượu vang trắng Sutter Home Chardonnay 13%


Là 1 chai vang trắng với nồng độ 13% khá nhẹ nhưng khi thưởng thức chai vang Sutter Home Chardonnay bạn có thể yên tâm vì những trải nghiệm thú vị và bất ngờ nhất. Được làm từ giống nho đặc trưng Chardonnay nên hương vị cua chai vang càng trở nên hoàn hảo.

Nhấp 1 ngùm vang và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị các loại trái cây tươi táo chín, nho chín... thêm 1 chút kem tươi nhẹ nhàng đánh vào vị giác của bạn, gây ấn tượng mạnh mẽ. Đồng thời, hương vị của các trái cây khác như đào, cam, quýt, lê, táo xanh hòa quyện hoàn hảo với hương vani và vị tannin mượt mà cho bạn trải nghiệm khó quên. Nếu bạn là 1 người yêu thích các loại vang trắng thì chai vang này không nên bỏ qua.



Là dòng vang trắng khá chất lượng của Mỹ, bạn nên sử dùng Sutter Home Chardonnay cùng những món ăn từ thịt trắng như: Hải sản, thịt gà... Hoặc các món ăn nhẹ trong bữa khai vị hay tráng miệng cùng trái cây tươi, bánh ngọt... Lúc này, vị rượu phát huy tối đa, trở nên tinh tế, đậm đà và cực kỳ quyến rũ.

Không phải ngẫu nhiên mà chai rượu vang Sutter Home Chardonnay có được rất nhiều người yêu thích mà chất lượng của nó đã được thẩm định trên thế giới với khá nhiều giải thưởng tại các cuộc thi như:

- HCV Houston Livestock & Rodeo 2017

- 02 HCV Indy International 2017


Rượu vang Trovati Rosso đỏ bao nhiêu 1 chai? Đại lý rượu vang đỏ Ý giá rẻ tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang trắng Sutter Home Chardonnay thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, do đó chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Rượu vang trắng Sutter Home Chardonnay với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành khá dễ chịu hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Khi mua rượu vang Sutter Home Chardonnay tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu vang trắng Mỹ với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo