Bia lon Đức DAB Dortmunder Export 5% cao cấp Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]950.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 950.000đ/ bom
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 2 bom
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia lon DAB Dortmunder Export


Bia DAB Dortmunder Export lon 500ml thuộc loại bia Low Carb được sản xuất vào năm 1978 để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của một loại bia carbohydrate thấp với những hương vị của bia Lager đích thực. Sản phẩm bia lon DAB Dortmunder Export ngon tuyệt có vị giòn và toàn thân xuất sắc trải qua quá trình sản xuất bia đặc biệt bởi những chuyên gia ủ bia hàng đầu của Đức cũng như những nhà maketting tài giỏi để hình ảnh của của sản phẩm bia Dab lon 500ml. Từ công thức nguyên bản và pha với chất lượng đầu tiên của Dortmund. Hiện nay dòng bia DAB đã được xuất khấu ra nhiều trục quốc gia trên khắp thế giới và Việt Nam.


Thưởng thức bia Đức DAB Dortmunder Export 5%


Bia DAB Dortmunder Export 5% với hình thức đẹp xuất sắc bên ngoài đến chất lượng bên trong. Men bia Lager với một phong cách rõ ràng vàng xuất hiện, vị nhẹ sạch sẽ với chỉ 2.0 carbs và 92 calo / 12 Oz chai.

Bia Dab được sản xuất vào năm 1978 nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Bia có năng lượng thấp nhưng không mất đi cảm giác tinh tế đắng dịu của dòng bia lager thực thụ.  

Quá trình làm bia từ những công đoạn ban đầu cho tới khi bia được xuất kho, đều được kiểm tra vô cùng gắt gao dưới sự giám sát trực tiếp của các chuyên gia ủ bia, nhằm đảm bảo chất lượng hảo hạng nhất. Bia Đức DAB Dortmunder Export là dòng bia truyền thống khá cao cấp của Đức, đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế về chất lượng bia.


Bia DAB được ủ theo quy trình sản xuất bia ban đầu tại Dortmunder trải qua nhiều trục năm vẫn không thay đổi, nguồn nguyên liệu chỉ sử dụng mạch nha lúa mạch, hoa bia, men bia và nước. Khi nhấp thử, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu dàng, nhẹ, êm, mượt mà và khi kết thúc là vị chát nhè nhẹ nơi đầu lưỡi. Điều thú vị nhất là, người thưởng thức sẽ cảm nhận được sự tươi mát, sảng khoái cho đến tận hôm sau.

- Lên men loại: áp dụng phương pháp lên men chìm, từ đáy tăng lên ở nhiệt độ thấp.

- Đặc điểm: có vị đắng dịu, hương thơm tinh tế

- Vị: Cay đắng từ hoa bia Hoppy

- Màu sắc: màu vàng óng rất nhẹ gốc trọng lực: 7.9% ABV,%: 3,7

- Uống nhiệt độ: 8 - 10 ° C

- Hàm lượng: Carbohydrates trên 100ml: 0.5g

Bia Dab được nhập khẩu về Việt Nam năm 2010 với dòng bia Dab lon 500ml. Bía DAB được thị trường đón nhận phù hợp người tiêu dùng Việt bởi hương vị phù hợp và giá thành rất hợp túi tiền người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn tìm một món quà bia Đức nhập khẩu có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các loại bia nhập khẩu Đức tại thị trường thì DAB là sự lựa chọn hấp dẫn.

**Xem thêm - 


Bia DAB Dortmunder Export lon cao 500m giá bao nhiêu 1 thùng? Mua bia Đức cao cấp nhập khẩu tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng bia DAB Dortmunder Export thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia Đức cao cấp với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.


Khi mua bia lon DAB Dortmunder Export 500ml vàng tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán bia Lào nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo