Rượu vang Bordeaux Chateau La Douce Medoc 13.5% Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]700.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 700.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Pháp
Giống nho: Merlot
Phân hạng: Grand Vin De Bordeaux
- Niên vụ: 2018
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Pháp Chateau La Douce


Nhắc đến các loại rượu vang Pháp chắc chắn ai cũng biết đến vùng sản xuất Bordeaux nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đây có một khu vực sản xuất chất lượng đã cho ra các loại vang có chất lượng thượng hạng, 1 trong những sản phẩm mà bạn nên thử đó chính là rượu vang Bordeaux Chateau La Douce. Được ủ theo công thức lên men truyền thống của Pháp từ giống nho Merlot khá chất lượng kết hợp đã cho ra chai vang có hương vị phức hợp của anh đào, việt quất và mùi gỗ tuyết tùng, cấu trúc rượu mềm mại mang lại cảm giác lâng lâng êm ái khi thưởng thức, điều đặc biệt đó là mức giá tương đối hợp lý, mẫu mã sang trọng, lịch sự cuốn hút.


Thưởng thức rượu vang Chateau La Douce 14%


Rượu vang Bordeaux Chateau La Douce được làm ra từ 100% nho Merlot nguyên chất, chọn lọc kỹ lưỡng tại vùng sản xuất rượu vang Medoc nổi tiếng trên toàn thế giới. Vang được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp để cho ra loại rượu có màu đỏ như hồng ngọc, hương vị thơm nhẹ của các loài hoa violet, của anh đào, việt quất, hương vị gỗ sồi mạnh mẽ lan tỏa ngay khi mở nắp khiến bạn ngây ngất. nếm thử 1 ngụm bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của loại nho Merlot - mệnh danh là giống nho nữ hoang, kèm chút Tannin khá đậm nhưng vẫn giữ được sự mềm mại không thể nhầm lẫn.



Khi nếm 1 chút vang  Chateau La Douce Medoc bạn sẽ cảm nhận rõ trong vòm miệng, rượu thể hiện những điểm nhấn quyến rũ nhưng không quá nặng nề. Với lượng tanin mềm mại và hài hoà một cách hoàn hảo cùng sự phong phú sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đây là dòng vang đỏ mạnh mẽ và tập trung nhưng vẫn có sự mịn màng và tinh tế một cách đặc biệt.

Bạn có thể kết hợp chai rượu vang đỏ thơm ngon từ Pháp này với các món ăn làm từ thịt đỏ như: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Nên ủ lạnh vang trước khi sử dụng vang ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C.

Rượu vang Chateau La Douce Medoc còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà có mức giá vô cùng hợp lý 1 món quà tuyệt vời.


Rượu vang Chateau La Douce Medoc giá bao nhiêu 1 chai? Địa chỉ bán rượu vang Bordeaux Pháp giá rẻ ở Hà Nội


Chateau La Douce Medoc dòng vang Bordeaux rất chất lượng và thơm ngon của Pháp, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu vang đỏ khá chất lượng nên chai vang Chateau La Douce có giá khá phải chăng so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng khi gật gù nhâm nhi 1 vang đỏ trên tay.

Khi mua rượu Chateau La Douce Medoc tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán rượu vang Bordeaux Pháp Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo